Bốn cặp cha con trổ tài nội trợ với Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Thứ năm, 06/11/2014, 16:01
Trong tập 2, các cặp bố con sẽ phải trải qua thử thách đi chợ, nấu ăn với những tình huống dở khóc, dở cười.

Sau khi lên sóng tập đầu tiên, chương trình truyền hình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế? đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khán giả truyền hình. Những hình ảnh sống động về cuộc phiêu lưu của bố và con, các tình huống bộc lộ sự hồn nhiên, dí dỏm của bốn em bé đã mang đến cho người xem những khoảnh khắc thú vị, vừa hài hước vừa cảm động.

4 cặp cha con trổ tài nội trợ với Bố ơi! Mình đi đâu thế?

Ở tập 2, các cặp bố con tiếp tục đối mặt với những thử thách oái oăm. Bờm (con trai Hoàng Bách), Bo (con gái Phan Anh), Suti (con gái nhạc sĩ Minh Khang) và Tê Giác (con trai đạo diễn Trần Lực) - những đứa trẻ vốn quen với cuộc sống thành phố hiện đại, được mẹ chăm sóc từng li từng tí - giờ đây phải tự thân vận động, nhận trách nhiệm thay bố đi tìm thực phẩm để đem về nấu ăn mà thứ duy nhất có trong tay là chiếc giỏ trống. Bằng nhiều biện pháp hồn nhiên, vừa rụt rè, vừa lo lắng một cách đáng yêu như “sợ người ta tưởng mình khùng”, hay những sáng kiến “không thể tưởng tượng được”, bốn đứa bé đã đem về được giỏ thực phẩm cho bố nấu ăn.

Đối với các ông bố, trong lúc chờ các con hoàn thành nhiệm vụ, họ cũng phải chấp nhận hành xác trong một công việc mà trước đây họ chưa từng làm. Đã có ông bố vụng về bị đứt tay chảy máu, có ông bố lại tỏ ra quá mệt mỏi muốn bỏ cuộc. Nhưng sau tất cả, bốn ông bố nổi tiếng đã cảm nhận được nỗi vất vả, sự hy sinh lớn lao của những người mẹ, người vợ dành cho gia đình.

4 cặp cha con trổ tài nội trợ với Bố ơi! Mình đi đâu thế?
MC Phan Anh vào bếp làm nội trợ với những món đồ mà con gái mua về.

Những tình huống dở khóc dở cười mà bốn cặp bố con trải qua trong tập 2 gợi cho người xem niềm hạnh phúc khi các ông bố tự tay nấu cơm, tắm rửa cho con. Đó cũng là khoảnh khắc chia sẻ nỗi nhớ nhung với vợ khi xa nhà, hay xúc động đến nghẹn ngào không nói thành lời lúc nhìn con vui cười bên mình.

Bố ơi! Mình đi đâu thế? là chương trình truyền hình thực tế được lên sóng lần đầu tiên tại Việt Nam do VTV mua bản quyền từ show truyền hình thực tế ăn khách của đài MBC - Hàn Quốc Dad! Where are we going?. Bốn cặp cha con nổi tiếng sẽ tham gia chương trình này gồm có cha con MC Phan Anh, nhạc sĩ Minh Khang, ca sĩ Hoàng Bách và diễn viên Trần Lực.

Với tên gọi Bố ơi! Mình đi đâu thế? chương trình sẽ xoay quanh mối quan hệ giữa hai cha con, trong đó hướng tới những ông bố - vốn là các nghệ sĩ nổi tiếng, vì bận rộn công việc mà ít khi có thời gian rỗi để chơi cùng con. Sự kịch tính và bất ngờ của các tập Bố ơi! Mình đi đâu thế? chính là các tình huống tạo ra các chuyến du lịch đến nhiều địa danh khác nhau, dành riêng cho hai bố con mà không có sự xuất hiện của mẹ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích