Miu Lê đi lại khó khăn vì bị tai nạn với ong

Thứ năm, 06/11/2014, 15:01
Trong chuyến đi diễn tại miền Tây cách đây không lâu, nữ ca sĩ trẻ đã không may bị ong chích ngay đầu gối khiến cô rất đau đớn.

g

Sáng 6/11 đã diễn ra buổi họp báo chương trình Tôi tỏa sáng tháng 11 với hai nhân vật chính là Ngô Kiến Huy và Miu Lê. Xuất hiện với những bước đi khó khăn, vất vả, nữ ca sĩ trẻ cho biết trong chuyến đi diễn tại miền Tây cách đây không lâu, cô đã không may bị ong chích ngay đầu gối. Trong những ngày qua, Miu Lê phải liên tục đến bệnh viện để tiêm thuốc và rút chất độc. Cô hy vọng vết thương sẽ khỏi hoặc giảm bớt phần nào đau đớn để có thể trình diễn tốt trong đêm diễn tới, nhất là những màn trình diễn có vũ đạo.

g

Sau hàng loạt các vai diễn trong Những thiên thần áo trắng (phim truyền hình), Thiên sứ 99, Tối nay 8 giờ!, Nhà có 5 nàng tiên…, Miu Lê chính thức lấn sân sang con đường ca hát. Ban đầu, cô cũng không thoát khỏi định kiến "hot girl đi hát", nhưng với nỗ lực của mình, Miu Lê đã thuyết phục được khán giả yêu nhạc.

s

Trong liveshow Tôi tỏa sáng sắp tới, ngoài Ngô Kiến Huy, Miu Lê sẽ lần lượt kết hợp với từng khách mời của riêng mình đồng thời cũng là bạn bè thân thiết ngoài đời gồm Hồ Quang Hiếu, Trung Quân Idol và Only C. Với Hồ Quang Hiếu, cả hai từng hợp tác trong ca khúc Không còn nhau, tuy nhiên thời gian qua do không trùng lịch diễn nên chưa có dịp trình diễn trên sân khấu trực tiếp.

Nhập mô tả cho ảndh

Với Only C, Miu Lê dành nhiều tình cảm cho người bạn đặc biệt này: "Anh OnlyC chính là người dẫn dắt tôi vào nghề ca hát, hỗ trợ và giúp đỡ từ những sản phẩm đầu tiên. Dù thời gian này, cả hai không còn song hành nữa nhưng công của anh ấy, tôi xin ghi nhớ suốt đời".

s

Về phía Ngô Kiến Huy, để chọn ra danh sách các ca khúc trình bày trong liveshow Tôi tỏa sáng, anh đã chủ động tham khảo ý kiến của các fan trên trang cá nhân. Cuối cùng, chàng Bắp đã lựa được một danh sách 6 bài hát với nhiều màu sắc, gồm các khúc hit trong chặng đường 6 năm ca hát được hòa âm phối khí mới cũng như những ca khúc lần đầu được công bố.

s

Đồng hành cùng Ngô Kiến Huy không ai khác chính là bạn gái Khổng Tú Quỳnh, cô cũng sẽ là khách mời có màn song ca cùng nam ca sĩ trong liveshow tới. Cô tiết lộ: "Tôi và anh Huy từng hát với nhau trong những lần đi diễn nhưng chưa có bài hát nào được tập tành và đầu tư công phu. Lần này, chúng tôi không chỉ hát chung mà còn trải nghiệm cảm giác mạo hiểm khi bay trên sân khấu".

s

Bên cạnh Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy sẽ thể hiện khả năng khiêu vũ trong màn kết hợp cùng Yến Trang với điệu valse và tango. Cùng Đông Nhi, anh mang đến các ca khúc nhạc dance. Nam ca sĩ còn bật mí một tiết mục được chuẩn bị rất công phu và chiếm hầu hết thời gian của đêm diễn.

s

Hiện tại, Ngô Kiến Huy đang dốc sức chuẩn bị cho liveshow Tôi tỏa sáng cũng như chuẩn bị cho ngày ra mắt bộ phim điện ảnh mới của mình. Anh hy vọng sự thành công của 2 dự án lớn trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất này sẽ đánh dấu sự đột phá mới của anh trong năm 2014.

s

Liveshow Tôi tỏa sáng Ngô Kiến Huy – Miu Lê diễn ra vào ngày 15/11 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

Theo Zing

Các tin cũ hơn