Đinh Hương bị 'ném đá' tơi bời vì chê Mỹ Tâm

Thứ năm, 06/11/2014, 10:58
Á quân The Voice 2012 lỡ miệng gọi đàn chị là 'bà' và có ý chê MV mới không đẳng cấp.

Hai ngày trước Mỹ Tâm ra mắt MV mới Vì mình còn yêu để tặng khán giả trước khi live concert Heartbeat chính thức diễn ra vào 9/11 tới. MV vừa tung lên mạng, lập tức nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Trong đó, rất nhiều người phê bình MV thực hiện vội vàng với ý tưởng, hình ảnh và góc quay đều cũ kỹ. Chưa kể, hình tượng của Mỹ Tâm thì sến súa và chất nhạc không có gì mới mẻ, thậm chí như kiểu phong cách âm nhạc hàng chục năm trước.

1-5485-1415240985.jpg

Đinh Hương bị "ném đá" tơi bời vì dám "đụng" đến Mỹ Tâm.

Giữa "tâm bão" MV của Mỹ Tâm, ca sĩ Đinh Hương cũng bày tỏ ý kiến trong cuộc trò chuyện với bạn bè trên facebook. Cô bình luận: "Haizz... tội pả ghê. Chắc bả không tính quay MV nhưng nổi sung lên làm một cái đơn giản để bonus, ai ngờ thành thảm hoạ. Bả không hiểu level của bả là dù làm chơi thì khán giả vẫn đòi hỏi nó phải đẳng cấp nhất".

Ngay khi dòng bình luận này của Đinh Hương bị "phát tán" khắp nơi, Á quân Giọng hát Việt 2012 bị "ném đá" không thương tiếc. Rất nhiều fan của Mỹ Tâm cho rằng Đinh Hương hỗn xược, không biết vị trí của mình ở đâu mà lại đi chê bai đàn chị. Trên trang cá nhân của mình, Đinh Hương cũng bị rất nhiều khán giả trẻ vào "dạy dỗ" khiến cô phải chủ động xin lỗi để xoa dịu sự nóng nảy của họ.

Rạng sáng nay, Đinh Hương viết status dài bày tỏ tâm trạng trước sự việc bất ngờ này. Nữ ca sĩ cho rằng, đó chỉ là một bình luận trong cuộc trò chuyện riêng tư và thân mật với nhóm bạn, vô tình bị truyền thông "phơi bày ra ánh sáng" khi chưa được sự cho phép của cô. Đinh Hương giải thích, cô gọi Mỹ Tâm là "pả" hay "bả" chỉ đơn giản là cách gọi thân mật chứ không phải là vô lễ. "Có ai là đồng nghiệp, là em út, là fan của Đinh Hương mà chưa từng gọi Hương là "pả", là "pà bánh bèo" kể cả trước mặt lẫn sau lưng?".

Tuy buồn vì bị hiểu lầm, Đinh Hương vẫn nhận lỗi và cho rằng mình bị fan của Mỹ Tâm giận hay trách mắng là đúng. Cô chính thức gửi đến các fan của đàn chị lời xin lỗi sâu sắc nhất và đặc biệt là xin lỗi Mỹ Tâm vì không cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói.

2-3950-1415240985.jpg

Hình ảnh Mỹ Tâm trong MV bị Đinh Hương cho là "thảm hoạ".

Trong đoạn tâm sự của mình, Đinh Hương tiết lộ thêm, cô là fan ruột của Mỹ Tâm hơn 10 năm nay. Cô từng vùi đầu vào gối nghe Ước gì khi bị thất tình và đêm qua một lần nữa cô "thất tình" vì đã làm Mỹ Tâm tổn thương. Song, cô thấy mình còn quá non trẻ nên cũng không biết phải làm gì để thần tượng vui sau khi lỡ gây ra chuyện này. Đinh Hương quyết định thu âm bằng điện thoại ca khúc Ước gì để gửi đến Mỹ Tâm thay lời xin lỗi.

Trước sự việc ồn ào này, không ít người cho rằng Đinh Hương không có lỗi. Bởi, việc khen, chê một ai đó là quyền tự do cá nhân. Còn chuyện Đinh Hương gọi Mỹ Tâm là "bả" vẫn có thể du di được, vì đây là cách gọi thân mật của những người sống ở miền Nam.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn