Bốn bộ phim lần đầu lên sóng truyền hình Việt

Thứ năm, 11/12/2014, 10:35
Khán giả gặp lại Trang Nhung, Hà Trí Quang, Quách Ngọc Ngoan, Tuyên Huyên, Đường Yên, La Tấn... trong những tác phẩm có nội dung tình - thù gay cấn.

Ngoại tình (Việt Nam)

Câu chuyện kể về gia đình Lan Hoa - Thành Hưng, cặp vợ chồng thành đạt, có địa vị trong xã hội. Vì bị cuốn vào công việc làm ăn, mặc dù rất yêu nhau, nhưng dần dần giữa họ tạo thành một khoảng trống vô hình. Lan Hoa lãng mạn, bay bổng, song sau khi kết hôn không tìm thấy được ở chồng mình. Chính điều này đã khiến cô dễ dàng sa ngã vào vòng tay của Đạm - một tay từng trải trong tình trường, khéo ăn nói và rất đàn ông.

Còn Thành Hưng cũng rơi vào bẫy tình của Hồng Loan - cô nhân viên tập sự dưới quyền. Trái ngược với hoàn cảnh của Lan Hoa - Thành Hưng, vợ chồng Diệu Linh - Tuấn Tú yêu nhau từ thời sinh viên, kết hôn và có con trai 9 tuổi. Trong khi Diệu Linh tất bật chăm lo cho cuộc sống gia đình thì Tuấn Tú lại ngoại tình với Phương Trinh - cô bạn cũ của 2 người giờ là nữ doanh nhân thành đạt, chưa chồng và tỏ ra mến mộ anh…

2 cuộc hôn nhân không hạnh phúc được thể hiện qua diễn xuất của Minh Thư, Huệ Minh, Quang Thảo, Ngọc Ngoan trong bộ phim Ngoại hình đang phát sóng lúc 19h hằng ngày trên kênh VTC1.
Hai cuộc hôn nhân không hạnh phúc được thể hiện qua diễn xuất của Minh Thư, Huệ Minh, Quang Thảo, Ngọc Ngoan trong bộ phim Ngoại tình đang phát sóng lúc 19h hằng ngày trên kênh VTC1.

Nữ đặc công X (Trung Quốc)

Được ví von là phiên bản phương Đông của Những thiên thần của Charlie, phim xoay quanh những nữ điệp viên quả cảm và tài năng trong cuộc hành trình vượt qua thử thách khắc nghiệt. Thế nhưng, ẩn giấu sau vỏ ngoài gai góc, họ vẫn là “phái yếu” với những câu chuyện tình cảm riêng tư.

Đó là mối tình đầy trắc trở của Chung Ly - một nữ đặc công thông minh, giỏi giang, mạnh mẽ và cấp trên của mình là Hạ Tuấn Phong - một người lạnh lùng chuyên huấn luyện các đơn vị đặc công. Trải qua quá trình cùng chiến đấu trong nhiều đặc vụ, họ dần nảy sinh tình cảm với nhau. Thế nhưng, giữa lằn ranh nguy hiểm với những âm mưu kinh thiên động địa, liệu tình yêu của họ có thể vượt qua sóng gió?

Với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích như Đường Yên, La Tấn, Lữ Nhất, Vương Địch, Khổng Duy, Trương Hy Lâm… bộ phim Nữ đặc công X phát sóng lúc 18h30 trên Let’s Viet từ 13/12.
Với sự tham gia của nhiều gương mặt đang được yêu thích như Đường Yên, La Tấn, Lữ Nhất, Vương Địch, Khổng Duy, Trương Hy Lâm… bộ phim Nữ đặc công X phát sóng lúc 18h30 trên Let’s Viet từ 13/12.

Sóng gió Bạch gia (Trung Quốc)

Đó là câu chuyện xoay quanh 6 người phụ nữ và hành trình tìm kiếm tình yêu và tự do, bắt đầu với việc con trai trưởng nhà họ Bạch là Bạch Càn Phong bỗng dưng mất tích sau một lần đi công tác. Không chỉ mất hết sản nghiệp vào tay em trai, mà vị hôn thê của anh là Thái Vy cũng bị mợ cả Mã Phó Phương ép gả cho nhị thiếu gia Bạch Càn Sinh. Đúng lúc này Bạch Càn Phong từ “cõi chết” lại trở về. Anh bị Mã Phó Phương lợi dụng để gây khó, khiến Thái Vy lâm vào cảnh khốn đốn. Sau đó nhà họ Bạch bị người ta âm thầm hãm hại. Trải qua những lúc tận cùng của khó khăn, 6 người phụ nữ sống chung dưới một mái nhà mới bắt tay đoàn kết trở lại…

Có mặt Tuyên Huyên, Hàn Đống, Tiền Vĩnh Chấn, Ngô Kỳ Long… bộ phim Sóng gió Bạch gia phát sóng lúc 17h mỗi ngày từ 15/12 trên VTC1.
Có mặt Tuyên Huyên, Hàn Đống, Tiền Vĩnh Chấn, Ngô Kỳ Long… bộ phim Sóng gió Bạch gia phát sóng lúc 17h mỗi ngày từ 15/12 trên VTC1.

Vết sẹo (Việt Nam)

Chuyện phim xoay quanh hai anh em Thanh Nhường và Thanh Nhàn sớm mồ côi cha. Nhường luôn nhường nhịn và chia sẻ với mọi người, ngược lại Thanh Nhàn thích nhàn nhã, sống ích kỷ và hưởng thụ. Nhường đi lính, nhưng vì gia đình khó khăn nên phải sớm xuất ngũ, sa chân vào băng nhóm buôn lậu vàng ở biên giới, kiếm tiền lo thuốc thang cho mẹ.

Trong một lần nhận chuyển số hàng lớn, nhóm của anh đã đụng độ bọn thổ phỉ cướp hàng, Nhường bị trọng thương ngất đi, anh được bộ đội tuần tra cứu sống. Tại đây anh gặp lại ông Mạnh, thủ trưởng cũ. Ông Mạnh sau khi xuất ngũ về tiếp nhận lại việc chăm lo sản nghiệp gia đình đã giúp đỡ Nhường bằng cách đưa anh đến học việc tại xưởng mộc của mình.

Gia đình ông Mạnh có hai cô con gái đều để ý Nhường. Cô chị tên Hường thích anh ra mặt nhưng tính tình thô kệch. Út Mẫn thì chỉ dám để trong lòng nhưng lại là người Nhường dành trọn tình cảm. Mối tình lãng mạn lớn dần, cả hai âm thầm trao thân cho nhau và muốn kết duyên vợ chồng. Nhưng Nhàn lại để mắt đến Út Mẫn từ lâu nên bắt tay với Hường tìm cách đưa Út Mẫn vào bẫy. Út Mẫn bị chị gái lừa, phải kết hôn với Nhàn. Phần Nhường vì nghe lời mẹ, thương em trai nên đành làm lơ chấp nhận chuyện hôn sự, anh còn cố tỏ ra đáng ghét để Út Mẫn quên mình…

Có mặt Trang Nhung, Trí Quang, Nguyệt Ánh, Đoàn Thanh Tài, Dương Hoàng Anh… bộ phim Vết sẹo phát sóng lúc 13h thứ hai đến thứ bảy hằng tuần từ 20/12 trên HTV7.
Có mặt Trang Nhung, Trí Quang, Nguyệt Ánh, Đoàn Thanh Tài, Dương Hoàng Anh… bộ phim Vết sẹo phát sóng lúc 13h thứ hai đến thứ bảy hằng tuần từ 20/12 trên HTV7.

Theo Zing

Các tin cũ hơn