Lê Thúy và người yêu Việt kiều tổ chức hôn lễ vào ngày 1/1

Thứ sáu, 12/12/2014, 10:34
Theo hé lộ của Đỗ Khải An, đám cưới của cặp đôi sẽ tổ chức tại Quảng Bình nhằm ngày 1/1, tại TP.HCM vào 10 ngày sau đó.

Chuyện tình cảm của Lê Thúy và bạn trai Việt kiều tiến triển khá thuận lợi trong suốt một năm qua. Sau một thời gian tìm hiểu, nữ người mẫu và bạn trai Đỗ Khải An quyết định tổ chức đám cưới vào đầu năm 2015. Theo cả hai, đây là thời điểm mùa xuân, có không gian lãng mạn và hợp tuổi của đôi uyên ương. Trước ngày cưới vài tháng, cả hai gây bất ngờ khi tung những hình ảnh hậu trường thực hiện ảnh cưới. Chuyện rào đón trước thông tin về hôn lễ cũng là cách cặp đôi chứng minh tình yêu chân thành và cái kết có hậu của một cuộc tình khiến không ít người bất ngờ.

Lê Thúy và người yêu Việt kiều tổ chức hôn lễ vào ngày 1/1
Bộ ảnh cưới lãng mạn mà cặp đôi vừa thực hiện.

Theo tiết lộ của người yêu Lê Thúy, họ sẽ chính thức tổ chức đám cưới tại Việt Nam vào hai ngày, 1/1 tại Quảng Bình, quê của Lê Thúy và vào 11/1 tại TP.HCM, nơi nữ người mẫu và bạn trai có khá nhiều bạn bè và các mối quan hệ công việc.

Trước ngày thành hôn, Lê Thúy vẫn chăm chỉ chạy show thời trang và đảm nhận công việc mẫu ảnh. Trong khi đó, bạn trai cô bận rộn công việc trong lĩnh vực phim ảnh và những dự án kinh doanh riêng. Dù vậy, cặp đôi vẫn chu tất trong công tác chuẩn bị hôn lễ tại Việt Nam. Cũng theo hé lộ của Khải An, sau đám cưới tại Việt Nam, họ sẽ sang Mỹ tổ chức một buổi tiệc nhỏ, tiếp đãi bạn bè và người thân của chú rể.

Lê Thúy và người yêu Việt kiều tổ chức hôn lễ vào ngày 1/1
Lê Thúy và bạn trai tình tứ trong loạt ảnh cưới.

Nhiều thông tin thân cận của cặp đôi cho biết, Lê Thúy chiếm được tình cảm của gia đình bạn trai ngay từ lần đầu ra mắt. Bố mẹ của Khải An có cái nhìn thiện cảm về nghề người mẫu và liên tục hối thúc chuyện cưới xin của con trai. Không chỉ vậy, bố mẹ chồng sắp cưới còn rất quan tâm đến sức khỏe và cân nặng của cô con dâu.

Lê Thúy từng chia sẻ, mẹ chồng thường xuyên nấu những món ăn bổ dưỡng để con dâu lên cân. Khi cô lên được vài lạng, người vui mừng đầu tiên chính là bố mẹ chồng. Sự gắn bó giữa Lê Thúy và gia đình chồng càng khiến công chúng ngưỡng mộ. Chân dài Next Top Model không chỉ may mắn có được tấm chồng tốt mà còn được gia đình chồng cưng chiều.

Lê Thúy và Đỗ Khải An công khai chuyện tình cảm vào dịp Tết Nguyên đán 2014. Tại thời điểm này, nhiều người ngờ vực về mối quan hệ của Lê Thúy và chàng Việt kiều. Không ít nghi vấn cho rằng, chàng trai sinh năm 1984 muốn mượn tên tuổi người yêu để gia nhập làng giải trí, thậm chí có thông tin đồn anh thuộc giới tính thứ ba và chuyện yêu Lê Thúy hoàn hoàn không có thật. Trước tin đồn, Lê Thúy nhiều lần lên tiếng bảo vệ người yêu.

Bỏ ngoài tai những lời đồn thổi, cặp đôi khiến dư luận bất ngờ khi tung ảnh cưới vào tháng 11 vừa qua, đồng thời lên tiếng xác nhận việc cưới xin. Sau đó ít lâu, trên mạng xã hội cũng lan truyền thông tin chồng sắp cưới của Lê Thúy từng kết hôn bên Mỹ nhưng chuyện gia đình không thành. Trước ồn ào này, chân dài Next Top Model vẫn tin tưởng hôn phu. Cả hai quyết định gạt bỏ luồng dư luận để đi đến cái kết hạnh phúc.

Theo Zing

Các tin cũ hơn