Á hậu Diễm Trang từ chối lời mời dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015

Thứ sáu, 12/12/2014, 15:31
Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2014 vừa khéo léo từ chối lời mời đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới.

Sau khi đăng quang ngôi vị á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, nhiều cơ hội mở ra với Miss Teen 2010 - Diễm Trang. Người đẹp cho biết, cô vừa nhận được lời mời từ đơn vị nắm bản quyền cử người tham dự các cuộc thi nhan sắc quốc tế Việt Nam – công ty Hoàn Vũ.

Đơn vị này muốn gặp gỡ trò chuyện cùng top 3 Hoa hậu Việt Nam 2014, để chọn lựa ứng cử viên tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, diễn ra vào tháng 1/2015. Sau buổi gặp, phía công ty Hoàn Vũ mới đưa ra quyết định chọn ai làm đại diện Việt Nam. Tuy nhiên, Diễm Trang đã khéo léo từ chối đề nghị này.

Người đẹp cho biết, cô muốn tĩnh dưỡng sau khi trải qua hành trình dài của cuộc thi nhan sắc lớn nhất Việt Nam. Hơn hết, á hậu có dự định dành thời gian về thăm quê nhà Vĩnh Long, cùng gia đình chào hỏi bà con lối xóm, họ hàng đã ủng hộ người đẹp trong suốt hành trình tham gia Hoa hậu Việt Nam 2014.

Kết hợp chuyến thăm gia đình, Diễm Trang sẽ liên hệ một số đơn vị làm từ thiện tại quê nhà để kết hợp cùng thực hiện các chuyến thiện nguyện sau này. Sau chuyến thăm quê, cô sẽ đáp chuyến bay đi Hà Nội để tiếp tục các hoạt động xã hội, thiện nguyện cùng ban tổ chức báo Tiền Phong.

Á hậu Diễm Trang từ chối lời mời dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Á hậu Diễm Trang tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh: Tiền Phong

Người đẹp nói thêm: “Tôi đã rất do dự khi nhận được đề nghị này. Thời gian quá gấp rút sẽ không chuẩn bị tốt các khâu trước khi lên đường sang nước bạn. Tôi nghĩ, mình cần một khoảng thời gian để nghỉ ngơi, suy nghĩ về kế hoạch sắp tới. Tôi muốn hoàn thành tốt vai trò á hậu và tham gia đầy đủ các công tác cộng đồng, từ thiện trong thời gian này. Tôi đành khước từ lời đề nghị hấp dẫn này”.

Nói về dự định tương lai trở lại với công việc diễn viên MC, Diễm Trang cho biết: “Song song các hoạt động xã hội kết hợp cùng ban tổ chức và những dự án nhỏ lẻ riêng, tôi sẽ chăm chút cho sự nghiệp của mình hơn nữa. Sắp tới, tôi sẽ tập trung cho các vai diễn cũng như vai trò MC. Tôi xác định đây là công việc chính của mình nên sẽ từng bước tích lũy kinh nghiệm và khẳng định hình ảnh bản thân, cũng như đến gần với công chúng hơn”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn