Chồng Quỳnh Chi tiết lộ lý do ly hôn

Thứ bảy, 06/06/2015, 16:12
Sau thời gian im lặng, thiếu gia Trần Văn Chương đã chính thức lên tiếng về mâu thuẫn giữa hot girl với mẹ chồng. Nhắc đến mẹ - đại gia Diệu Hiền, Trần Văn Chương tâm sự, anh nợ mẹ một lời xin lỗi vì anh đã làm tổn thương mẹ nhưng bà luôn sẵn sàng tha thứ cho anh.
Vợ chồng Quỳnh Chi ngọt ngào lúc mới kết hôn.

Hôm 5/5, Quỳnh Chi bất ngờ thừa nhận cuộc hôn nhân của cô với thiếu gia Trần Văn Chương - con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền đã đổ vỡ và nguyên nhân chính xuất phát từ mối quan hệ không tốt đẹp của cô với mẹ chồng.

Nữ MC tiết lộ, đại gia Diệu Hiền quá độc đoán, kiểm soát mọi hoạt động của các thành viên gia đình, trong đó có cả con dâu. Bà đặc biệt yêu chiều cháu nội, không cho con dâu được quyết định đến những vấn đề liên quan đến cậu bé. Chồng Quỳnh Chi vì thương và sợ mẹ nên không dám nghe theo lời vợ, tách ra sống riêng. Không chịu được sự khắt khe của mẹ chồng, Quỳnh Chi quyết định ly thân, làm thủ tục đơn phương ly hôn. Cô còn cho biết, con trai cô đã được mẹ chồng đưa ra nước ngoài và không cho cô gặp mặt cậu bé.

Trong khi đó, thiếu gia Trần Văn Chương dù vẫn yêu vợ nhưng chọn cách đứng ngoài 'cuộc chiến' giữa mẹ chồng, nàng dâu. Cách đây ít ngày, Quỳnh Chi vui mừng chia sẻ trên trang cá nhân về quyết định của Tòa án nhân dân thành phố Sóc Trăng. Theo cô, tòa đã chính thức đưa ra phán quyết, cho cô có quyền nuôi dưỡng con trai đến tuổi trưởng thành. Hot girl mong mỏi cậu bé trở về với mình sau hơn 150 ngày sống xa cách.

Mới đây, thiếu gia Trần Văn Chương đã chính thức lên tiếng về vụ ồn ào sau thời gian im lặng. Anh viết lá thư từ Mỹ, gửi về giới truyền thông trong nước giải thích sự việc, trong đó bày tỏ tâm trạng bức xúc khi Quỳnh Chi liên tiếp chia sẻ chuyện riêng lên mặt báo.

Anh nói: "Thật sự, tôi đã tính im lặng và không bao giờ lên tiếng về vụ ly hôn giữa tôi và Quỳnh Chi. Các anh chị đã email hỏi tôi rất nhiều, tôi không trả lời, nhưng Quỳnh Chi càng ngày càng quá đáng, khiến mẹ tôi trở bệnh. Từ những sự việc ly hôn lùm xùm khác gây nên scandal, tôi thật sự nghĩ trong mỗi cuộc ly hôn, đứa con là người chịu thiệt thòi nhất.

Từ đó, tôi đã chọn cách im lặng. Dù người ta có nghĩ gia đình tôi như thế nào đi chăng nữa, mình người lớn mình chịu được, miễn sao con cái vui vẻ, hạnh phúc hàng ngày. Đối với tôi, như vậy là đủ. Nhưng càng im lặng thì dư luận không hay về mẹ tôi càng nhiều. Những tổn thương tinh thần mà bà đang phải gánh chịu là rất lớn. Với tư cách một người làm con, tôi thật sự chịu không nổi".

Thiếu gia Trần Văn Chương kể, sau khi việc kinh doanh gặp khó khăn, gia đình anh dọn về Sóc Trăng để làm lại từ đầu. Anh đi làm trong một công ty thủy sản với mức lương 25 triệu đồng/tháng.

"Số tiền này lúc trước không bằng tôi tiêu xài trong một đêm nhưng 'ngựa chết xuống đi bộ', miễn sao có vợ con bên cạnh để tôi có động lực làm lại từ đầu". Sống được một thời gian ở Sóc Trăng, Quỳnh Chi đã dọn đồ bỏ đi, bỏ lại con trai nhỏ. Lý do hot girl quyết định như vậy vì cô có những hoài bão lớn mà gia đình chồng không giúp được do tài chính cạn kiệt.

Thiếu gia Trần Văn Chương khẳng định, lý do Quỳnh Chi ly thân bởi cô muốn theo đuổi hoài bão trong sự nghiệp. Trong khi đó, gia đình anh không có đủ tài chính để cô thực hiện ước mơ. Chuyện đổ vỡ không liên quan đến mâu thuẫn giữa mẹ chồng - nàng dâu như Quỳnh Chi từng tiết lộ.

Khoảng 3 tháng sau khi rời nhà chồng, Quỳnh Chi đã điện thoại cho chồng nói rằng, cô rất nhớ con và muốn tự tay chăm sóc con. Trần Văn Chương đã suy nghĩ rất lâu về vấn đề này và đồng ý với vợ bởi anh tin, tình mẫu tử là trên hết, Quỳnh Chi sẽ nuôi dạy con thật tốt.

Hôm cả gia đình đại gia Diệu Hiền về Sài Gòn có việc, vị thiếu gia đã gặp vợ và cùng cô về khách sạn Sheraton để nói chuyện với mẹ. Cả hai đánh thức mẹ chồng dậy và trình bày về nguyện vọng muốn để Quỳnh Chi nuôi con. Đại gia Diệu Hiền đã sốc khi nghe điều này bởi bà là người chăm nom cháu trai từ lúc mới lọt lòng.

"Theo tự nhiên, bà phản ứng ôm bé Phúc vào lòng, Quỳnh Chi giằng co với mẹ tôi. Tôi thấy con khóc quá nên đã chạy lại ôm con đưa cho Quỳnh Chi", Trần Văn Chương cho biết. Thời gian đó, vị thiếu gia luôn sống trong dằn vặt vì quyết định và hành động của mình. Bố  mẹ anh rất giận, mắng anh sao có thể đối xử tàn nhẫn với gia đình, làm điều tốt với một người đã bỏ anh ra đi. Anh cảm thấy xấu hổ vì có lỗi với mẹ. Đây cũng là khoảng thời gian đen tối và khủng hoảng nhất trong cuộc đời anh: không vợ con, không gia đình và mất tất cả.

Sau khi đưa con trai cho Quỳnh Chi nuôi, hot girl đã không giữ đúng lời hứa. Cô không dành thời gian chăm con mà để người giúp việc nuôi. Cô thường xuyên đi show xa nhà, bận rộn vào việc kinh doanh shop thời trang. Hot girl đem con tham gia event, chồng cô không đồng tình nên cả hai tranh cãi rất gay gắt. Vị thiếu gia chỉ muốn con trai trải qua tuổi thơ như bao đứa trẻ bình thường khác. Cũng vì điều này, anh quyết định không để vợ tiếp tục nuôi con.

Nhắc đến mẹ - đại gia Diệu Hiền, Trần Văn Chương tâm sự, anh nợ mẹ một lời xin lỗi vì anh đã làm tổn thương mẹ nhưng bà luôn sẵn sàng tha thứ cho anh. Anh viết: "Lúc nhỏ thì không ngoan, lúc nào cũng tụ tập bạn bè để mẹ phải lo lắng suốt. Lúc cưới vợ, mẹ vì con đã làm đám cưới với suy nghĩ, là đời người có một lần. Mẹ đã ráng làm cho con nở mặt nở mày với bạn bè. Dù mẹ đang bệnh trong người nhưng vẫn để trễ thời gian tái khám mà tổ chức đám cưới cho con.

Báo chí 'đánh' mẹ không thương tiếc cũng vì thằng con bất hiếu này. Bạn bè, anh em ai cũng nói do con cãi số, lấy vợ không hợp mệnh đến nỗi nhà mình tiêu tan gia nghiệp, mẹ vẫn không chấp. Mẹ chỉ mong nhìn con hạnh phúc. Đến lúc này khi ly dị, người ta cũng lại đem tên mẹ ra, vì nếu đem tên con hay tên một ai khác thì chắc gì sẽ là đề tài hot. Con mong mẹ hãy tha lỗi cho con thêm lần này. Chuyện của con và Quỳnh Chi, con sẽ tự giải quyết".

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn