Đinh Hương lần đầu đóng phim đã "giật bồ" của Nhã Phương

Thứ bảy, 06/06/2015, 07:03
Đinh Hương, Nhã Phương và Quang Tuấn sẽ có một chuyện tình tay ba đầy gay cấn trong phim hợp tác Việt - Nhật "Khúc hát mặt trời".    

Sau thành công của phim truyền hình Việt - Hàn Tuổi thanh xuân, dự án phim hợp tác kế tiếp - giữa Việt Nam và Nhật Bản: Khúc hát mặt trời đang rất được trông đợi. Ngoài đôi diễn viên chính Nhã Phương và Quang Tuấn đã được công bố trước đây, đoàn phim vừa tiết lộ thêm một gương mặt nữ khả ái nữa sẽ đảm nhận vai tình địch của Nhã Phương, làm nên mối tình tay ba đầy gay cấn trong phim.

Nhã Phương - Quang Tuấn - Đinh Hương

Ba diễn viên trong "Khúc hát mặt trời" giao lưu cùng khán giả

Trong phim, Đinh Hương vào vai một cô ca sĩ trẻ nhiều đam mê nhưng gặp không ít sóng gió. Phía sau hào quang sân khấu là những khó khăn, nước mắt và bế tắc mà không phải ai cũng hiểu được. Nhân vật của Đinh Hương và Quang Tuấn từng yêu nhau nhưng sau khi chia tay cô để lại trong lòng anh một vết thương lớn cho đến lúc anh gặp nhân vật do Nhã Phương thủ vai - một cô gái mắc bệnh hiểm nghèo nhưng có ý chí.

Đinh Hương

Đinh Hương chia sẻ: "Đôi khi đóng phim nhưng cứ ngỡ là câu chuyện cuộc đời vì đâu đó Hương nhìn thấy chuyện nghề, chuyện sau ánh đèn của mình, của các anh, chị, em trong nghề".

Nhã Phương

Bên cạnh đó, nhạc phim Khúc hát mặt trời cũng sẽ do Đinh Hương sáng tác và thể hiện. Với những bước đi mới trong nghề, Đinh Hương hy vọng sẽ khiến khán giả hài lòng và đem lại nhiều luồng gió mới đến mọi người.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích