Fan thích thú khi Hà Hồ gọi Cường Đôla về chăm con

Thứ năm, 14/08/2014, 10:55
Sự tình cảm của cặp đôi vợ chồng nổi tiếng này đã xóa tan nghi án ly hôn khiến dư luận xôn xao thời gian qua.

Ngày 13/8, các thành viên trên mạng xã hội liên tục truyền tay nhau khoảnh khắc thú vị khi hình ảnh Quốc Cường tập trung làm việc tại nhà một người bạn ở Hà Nội và Hồ Ngọc Hà ngay lập tức đưa ra lời bình luận: "Về chăm con đi kìa!".

Sự oai vệ của "người phụ nữ quyền lực" trong gia đình khiến dân mạng thích thú. Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi nữ ca sĩ bình luận trên Facebook với nội dung liên quan đến chồng từ sau tin đồn hạnh phúc tan vỡ.

Fan thích thú khi Hà Hồ gọi Cường Đôla về chăm con
Hồ Ngọc Hà bình luận trên Facebook gọi chồng về chăm con gây sốt.

Nhận lệnh vợ, Cường Đôla tức tốc lên máy bay trở về Sài Gòn trong chiều cùng ngày. Anh cũng không quên "check-in" bằng hình ảnh và lời hồi đáp đầy yêu thương: "Về chăm con đây vợ yêu" và "tag" Hồ Ngọc Hà vào chia sẻ này.

Cách thể hiện tình cảm dễ thương của cặp vợ chồng hot nhất showbiz Việt khiến trái tim nhiều fan hâm mộ tan chảy.

Fan thích thú khi Hà Hồ gọi Cường Đôla về chăm con
Quốc Cường tức tốc nhận lệnh vợ trở về.

"Lần đầu thấy chị Hà lên tiếng sau bao nhiêu bức ảnh và đủ lời đường mật từ Facebook anh Cường, fan cuồng tạm yên tâm với gia đình này rồi"-  thành viên Mai Hương bình luận.

Sau sự việc này, Quốc Cường còn nhận được khá nhiều lời khen từ cư dân mạng. Thậm chí có người còn phong doanh nhân 8X là "ông bố của năm", "ông bố mẫu mực" hay người đàn ông "chăm việc nước đảm việc nhà".

Trước đó, vào tối ngày 13/8, dù bận công công việc nhưng khi ngồi trên xe bus ra máy bay, Cường Đôla vẫn không quên nhắn nhủ, chúc cậu con cưng và Hồ Ngọc Hà ngủ ngon.

Fan thích thú khi Hà Hồ gọi Cường Đôla về chăm con
Đi công tác nhưng thiếu gia phố núi vẫn không quên chúc con và vợ ngủ ngon.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích