Quang Đại, Chí Thành làm Hồ Ngọc Hà rơi nước mắt

Thứ hai, 11/08/2014, 07:36
Hai giọng ca trữ tình khiến nữ giám khảo xúc động trong đêm liveshow 2 'Chặng đua khắc nghiệt'.

Hai tuần trước, đêm mở màn vòng thi Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt rất kịch tính với 8 thí sinh đến từ hai hạng mục Nhóm ca và Nữ dưới 25 tuổi. Tối 10/8, liveshow 2 diễn ra với phần dự thi của hạng mục Nam dưới 25 tuổi do Hồ Quỳnh Hương hướng dẫn và Nam/Nữ trên 25 tuổi thuộc đội Đàm Vĩnh Hưng. Tám thí sinh đã "bùng nổ" trong đêm với chủ đề Tự tin để gần nhau tỏa sáng hơn, nhằm chinh phục khán giả để có cơ hội đi tiếp vào vòng trong.

Với 8 tiết mục thuộc nhiều thể loại, đêm thi mang đến cảm xúc cho cả khán giả lẫn các giám khảo. Hồ Ngọc Hà không kìm được xúc động khi nghe các nam thí sinh trình bày những ca khúc trữ tình, trong đó có Quang Đại và Chí Thành. Cô chia sẻ, khi nghe Quang Đại hát Tình như mây khói, cô chỉ muốn khóc theo và càng thấy thích giọng hát của chàng bán băng đĩa này. Với Chí Thành, Hồ Ngọc Hà không ngăn được cảm xúc khi cảm nhận được anh đã dồn tất cả tình cảm vào bài hát Cây vĩ cầm tặng người cha vừa qua đời. Ngoài hai tiết mục này, đêm thi còn nhiều màn trình diễn hấp dẫn khác.

Sau đêm này, 3 thí sinh được đi tiếp ở hạng mục Nam/Nữ trên 25 tuổi của đội Đàm Vĩnh Hưng lần lượt là Quang Đại, Hà Vân và Uyên Nguyên. Thí sinh Thùy Dương bị loại vì chỉ nhận được 6,94% lượt bình chọn. Ở hạng mục Nam dưới 25 tuổi của đội Hồ Quỳnh Hương, 3 giọng ca lần lượt được đi tiếp là Loki Bảo Long, Tích Kỳ và Thái Ngân. Thí sinh bị loại là Chí Thành.

Trong đêm, giám khảo Dương Khắc Linh lần đầu khoe giọng hát ngọt ngào với ca khúc You' re not alone, còn giám khảo Hồ Ngọc Hà kết hợp giám đốc âm nhạc Phương Uyên mang đến tiết mục Still loving you đầy "lửa".

Liveshow 3 Nhân tố bí ẩn diễn ra lúc 21h chủ nhật 17/8.

1-JPG.jpg
Hai MC của chương trình là Nguyên Khang và ca sĩ Thu Thủy.
2-JPG.jpg
8 thí sinh mở màn đêm thi bằng ca khúc Titanium sôi động.
3-JPG.jpg
4-JPG.jpg
Tích Kỳ là người đầu tiên trong đội Hồ Quỳnh Hương dự thi. Anh thể hiện ca khúc Lột xác, sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong. Bản nhạc rock giúp Tích Kỳ phô được giọng hát cảm xúc, khỏe khoắn, giải phóng được toàn bộ năng lượng.Giám khảo Dương Khắc Linh cho rằng, cách Tích Kỳ hát rock rất tự nhiên, chân thực nghe vô cùng thoải mái. Hồ Quỳnh Hương nhận xét, Tích Kỳ dùng trái tim chinh phục khán giả và họ đã cảm nhận được tình cảm đó từ anh.
5-JPG.jpg
Uyên Nguyên đội Đàm Vĩnh Hưng mang đến liên khúc Thu cuối  Để em rời xa. Cô tự đệm đàn piano và hát. Uyên Nguyên sở hữu giọng hát có khả năng luyến láy điêu luyện và mạnh mẽ. Cách hát của cô phù hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế.  Giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá, thể loại nào Uyên Nguyên cũng hát được và cô là thí sinh mạnh trong cuộc thi. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương khen Uyên Nguyên quá chuyên nghiệp và xuất sắc, không có gì để góp ý nữa.
Uyên Nguyên đội Đàm Vĩnh Hưng mang đến liên khúc Thu cuối – Để em rời xa. Cô tự đệm đàn piano và hát. Uyên Nguyên sở hữu giọng hát có khả năng luyến láy điêu luyện và mạnh mẽ. Cách hát của cô phù hợp với xu hướng âm nhạc quốc tế.Giám khảo Dương Khắc Linh đánh giá, thể loại nào Uyên Nguyên cũng hát được và cô là thí sinh mạnh trong cuộc thi. Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương khen Uyên Nguyên quá chuyên nghiệp và xuất sắc, không có gì để góp ý nữa.
7-JPG.jpg
Thái Ngân khắc khoải với ca khúc
Thái Ngân khắc khoải với ca khúc Trái tim bên lề. Anh cố tình phá cách ở một vài nốt để khác biệt so với bản của Bằng Kiều. Tuy nhiên, bài hát dường như quá sức với nam thí sinh khi anh gần như bị chới với ở một vài nốt cao, nhất là kể từ đoạn lên tone. Hồ Ngọc Hà nhận xét, người con gái nào nghe Thái Ngân hát xong sẽ "đưa thẳng anh vào tim". Nữ ca sĩ bị rung động ở những đoạn Thái Ngân "bỏ nhỏ", nhưng cô thấy những đoạn cao trào thì hơi cứng. Song, cô đánh giá cao sự trưởng thành của Thái Ngân, rất nam tính và ngọt ngào. Với Đàm Vĩnh Hưng, hôm nay Thái Ngân đẹp, sáng về ngoại hình và hát hay hơn, làm giám khảo chìm đắm theo. Anh còn góp ý Thái Ngân nên nghiên cứu nhiều hơn để đoạn sau của ca khúc khác hoàn toàn ca sĩ Bằng Kiều.
9-JPG.jpg
Hà Vân thay đổi phong cách khi mang đến ca khúc Mưa trên quê hương có giai điệu và lời ca tươi tắn hơn so với những bản nhạc u sầu cô hát ở các vòng trước.  Hồ Ngọc Hà thích sự thay đổi hình ảnh của cô giáo trẻ, dịu dàng, trẻ trung nhưng vẫn hát ngọt ngào, chắc chắn. Ca sĩ cũng cho rằng, Hà Vân di chuyển liên tục nhưng cột hơi vẫn vững. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thích Hà Vân vì cười nhiều hơn trên sân khấu bên cạnh giọng hát chuẩn.
Hà Vân thay đổi phong cách khi mang đến ca khúc Mưa trên quê hương có giai điệu và lời ca tươi tắn hơn so với những bản nhạc u sầu cô hát ở các vòng trước. Hồ Ngọc Hà thích sự thay đổi hình ảnh của cô giáo trẻ, dịu dàng, trẻ trung nhưng vẫn hát ngọt ngào, chắc chắn. Ca sĩ cũng cho rằng, Hà Vân di chuyển liên tục nhưng cột hơi vẫn vững. Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng thích Hà Vân vì cười nhiều hơn trên sân khấu bên cạnh giọng hát chuẩn.
11-JPG-3990-1407683768.jpg
12-JPG-3686-1407683769.jpg
Loki Bảo Long mang đến ca khúc That's my kind of night sôi động. Giọng ca trẻ chinh phục khán giả bằng những bước nhảy dễ thương bên cạnh khuôn mặt điển trai và giọng hát đã được kiểm chứng từ các tuần thi vừa qua. Dương Khắc Linh nhận xét, Loki thể hiện một ca khúc ít người biết, chứng tỏ thí sinh rất tự tin. Nhạc sĩ Khắc Linh thấy Loki hát tốt, có màn trình diễn thành công. Với Hồ Quỳnh Hương, Loki là học trò nên cô ngại khen quá nhiều, mà chỉ biết nói rằng cô thán phục anh. Lập tức, Mr. Đàm "cướp lời" và đánh giá Loki thông minh, có ngoại hình đẹp. Anh khẳng định, Loki Bảo Long sớm trở thành một ngôi sao sáng của showbiz Việt.
13-JPG.jpg
Quang Đại của đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện
Quang Đại của đội Đàm Vĩnh Hưng thể hiện Tình như mây khói. Vẫn giữ được phong độ với giọng hát trầm buồn và ngọt ngào, Quang Đại nhận được những tràng pháo tay giòn giã khi dứt từng câu hát. Giám khảo Dương Khắc Linh khen Quang Đại hát rất quyến rũ, có gì đó giống Đàm Vĩnh Hưng. Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bảo lưu ý kiến, Quang Đại luôn là giọng hát bolero mà cô yêu mến. Không cần kết quả cuộc thi ra sao, anh chắc chắn vẫn được khán giả yêu thích. Hồ Ngọc Hà thì thổ lộ, Quang Đại đã làm cô khóc và ngày càng thích anh nhiều hơn.
15-JPG-6588-1407684844.jpg
16-JPG-8670-1407684844.jpg
Chí Thành trình bày ca khúc Cây vĩ cầm để dành tặng người cha vừa qua đời hơn một tháng trước. Màn trình diễn của anh làm người nghe cảm động, bởi anh hát rất cảm xúc, nghe nức nở đúng với tâm trạng của người con vừa trải qua mất mát. Hồ Ngọc Hà rất xúc động với tiết mục của Chí Thành. Cô thấy Chí Thành đáng khen ngợi vì có được tâm lý vững khi đứng trên sân khấu. Thí sinh này chứng tỏ được bản lĩnh sâu sắc và giọng hát vững chãi. Mr. Đàm thì thích sự kiên định và cố gắng của Chí Thành khi hát ca khúc anh dành cho người thân. Giám khảo này cảm nhận được sự xúc động và tình cảm thí sinh gửi vào bài hát.
17-JPG.jpg
Thùy Dương kết lại đêm thi bằng tiết mục cực kỳ sôi nổi River deep, moutain high. Bài hát giúp Thùy Dương khoe quãng giọng cao vút, vô cùng khỏe khoắn. Cô gái gốc Hà Nội làm
Thùy Dương kết lại đêm thi bằng tiết mục cực kỳ sôi nổi River deep, moutain high. Bài hát giúp Thùy Dương khoe quãng giọng cao vút, vô cùng khỏe khoắn. Cô gái gốc Hà Nội làm "nổ tung" cả sân khấu X-Factor. Hồ Ngọc Hà thích sự tự tin nhưng có chút rụt rè của Thùy Dương ở những vòng trước hơn. Ở vòng này Thùy Dương dường như quên mất cô đang đi thi, dễ làm khán giả không còn thấy được sự gần gũi với thí sinh. Mr. Đàm cũng đồng tình quan điểm của Hồ Ngọc Hà.
Sau đêm liveshow 2, ba thí sinh được đi tiếp ở hạng mục Nam/Nữ trên 25 tuổi của đội Đàm Vĩnh Hưng lần lượt là Quang Đại, Hà Vân và Uyên Nguyên. Thí sinh Thùy Dương bị loại vì chỉ nhận được 6,94% lượt bình chọn.
Sau đêm liveshow 2, ba thí sinh được đi tiếp ở hạng mục Nam/Nữ trên 25 tuổi của đội Đàm Vĩnh Hưng lần lượt là Quang Đại, Hà Vân và Uyên Nguyên. Thí sinh Thùy Dương (phải) bị loại vì chỉ nhận được 6,94% lượt bình chọn.
Ở hạng mục Nam dưới 25 tuổi của đội Hồ Quỳnh Hương, 3 giọng ca lần lượt được đi tiếp là Loki Bảo Long, Tích Kỳ và Thái Ngân. Thí sinh bị loại là Chí Thành.
Ở hạng mục Nam dưới 25 tuổi của đội Hồ Quỳnh Hương, 3 giọng ca lần lượt được đi tiếp là Loki Bảo Long, Tích Kỳ và Thái Ngân. Thí sinh bị loại là Chí Thành (phải).

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn