Song Hye Kyo biết ơn ‘Trái tim mùa thu’

Thứ hai, 11/08/2014, 08:32
Mỹ nhân màn ảnh Hàn Quốc cho rằng nhờ tác phẩm truyền hình lên sóng vào năm 2000 mà cô có được sự nghiệp như ngày hôm nay.

Mới đây, hôm 10/8, chương trình Section TV của đài MBC lên sóng buổi phỏng vấn với 2 khách mời là cặp đôi màn ảnh Song Hye Kyo – Kang Dong Won nhân dịp hai diễn viên có bộ phim mới My Brilliant Life sắp ra mắt vào đầu tháng 9 tới, trước đó họ từng đóng cặp trong bộ phim Camellia năm 2010.

Song Hye Kyo và Kang Dong Won trong chương trình Section TV.
Song Hye Kyo và Kang Dong Won trong chương trình Section TV.

Trong buổi trò chuyện, khi được phóng viên hỏi về bước ngoặt sự nghiệp, Song Hye Kyo đã chọn Trái tim mùa thu – tác phẩm truyền hình lên sóng hồi năm 2000 đã đưa hình ảnh của cô tới khán giả Hàn Quốc và các nước châu Á khác. “Tôi nghĩ rằng Trái tim mùa thu là bộ phim đánh dấu sự nghiệp của tôi. Nếu không có nó, tôi không nghĩ mình sẽ có được vị trí như bây giờ. Về phía nhà sản xuất, tôi vẫn còn cảm ơn họ cho tới ngày hôm nay” – người đẹp nói. Vào thời điểm phát sóng, Trái tim mùa thu đã lấy đi khá nhiều nước mắt của khán giả vì những tình tiết bi đát, cảm động trong phim. Trong khi đó, tài tử trẻ Kang Dong Won cho rằng bộ phim điện ảnh Duelist ra mắt vào năm 2005 là dự án ý nghĩa nhất đối với anh.

Người đẹp mặt mộc biết ơn Trái tim mùa thu giúp cô được khán giả biết đến và yêu quý.
Người đẹp biết ơn Trái tim mùa thu giúp cô được khán giả biết đến và yêu quý.

Song Hye Kyo chia sẻ thêm cô hy vọng vào năm tới sẽ quay trở lại màn ảnh nhỏ và cũng muốn tham gia một bộ phim hành động. Tới đây, bạn diễn Kang Dong Won chen vào nói: “Cô sẽ hối hận đấy vì phải đi học ở trường võ, rồi cô sẽ thấy cho xem” khiến người đẹp bật cười. Sau 2 lần hợp tác chung, hai diễn viên bị đồn hẹn hò nhưng họ không mấy bận tâm về tin đồn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn