Vợ chồng Hà Hồ đồng loạt khoe ảnh con trai cưng

Thứ hai, 11/08/2014, 10:11
Khoảnh khắc hạnh phúc của Hà Hồ bên cạnh gia đình trong ngày rằm tháng 7 khiến người hâm mộ thích thú.

Ngày 10/8, Hà Hồ đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh cậu con trai cưng Subeo tập lặn trong hồ bơi, kèm theo lời chú thích đầy tình cảm: "Con cá lặn tìm kho báu cho mẹ".

Vợ chồng Hà Hồ đồng loạt khoe ảnh con trai cưng

Bức ảnh nhanh chóng nhận được nhiều lượt like (thích) và những bình luận khen ngợi từ người hâm mộ của nữ hoàng giải trí và cả cậu nhóc Subeo. Nhiều ý kiến cho rằng Quốc Hưng - tên khai sinh của Subeo - lớn nhanh như thổi và chắc chắn sau này sẽ là người đàn ông mạnh mẽ bên cạnh mẹ Hà. Cùng với hai nhóc tỳ nhà Lý Hải - Minh Hà, Subeo là em bé được quan tâm nhất trong showbiz Việt hiện nay.

Cũng trong ngày hôm 10/8, ông xã của Hồ Ngọc Hà là thiếu gia Quốc Cường còn chia sẻ hình ảnh dẫn con trai đi phóng sinh ngày rằm tháng bảy. Anh viết khi đăng tải ảnh mới: "Tấm hình này sẽ nhắc con nhớ rằng, lúc con thấy vui và hạnh phúc nhất chính là lúc con làm những điều tốt đẹp".

Vợ chồng Hà Hồ đồng loạt khoe ảnh con trai cưng

Hầu hết các bình luận của bạn bè và người hâm mộ đều khen ngợi sự hạnh phúc của gia đình nhỏ của "nữ hoàng giải trí". Bên cạnh đó, nhiều người cũng khẳng định Subeo càng lớn càng đẹp trai và ngoan ngoãn.

Theo Zing

Các tin cũ hơn