Fan Hồ Ngọc Hà: "Em không thể lên tiếng bảo vệ chị..."

Thứ tư, 10/06/2015, 07:32
Fan Hồ Ngọc Hà tỏ ra bất lực trước những tin đồn không hay đang bủa vây lấy thần tượng mình.    

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà dính phải nghi vấn là người thứ 3 trong một cuộc tình. Vì tin đồn này, cô đã phải hứng nhận vô số lời chỉ trích và "ném đá" không thương tiếc từ cư dân mạng.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, "Nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt vẫn chưa có phát ngôn chính thức nào.

Thậm chí trong buổi gặp gỡ báo chí ra mắt album liveshow gần đây, Hà Hồ cũng từ chối mọi câu hỏi liên quan đến chuyện đời tư, tình cảm.

Thế nhưng sự im lặng của Hồ Ngọc Hà có vẻ như không thể "dập" tắt sự phản ứng mãnh liệt từ cộng đồng anti-fan.

Hồ Ngọc Hà từ chối bình luận trước mọi tin đồn.

Hồ Ngọc Hà từ chối bình luận trước mọi tin đồn.

Trước sự căng thẳng từ dư luận, người hâm mộ Hồ Ngọc Hà cũng tìm mọi cách để bảo vệ thần tượng của mình. Trên trang cá nhân của nữ ca sĩ họ Hồ, hàng trăm fan đã vào động viên và dành những lời khen ngợi có cánh cho cô.

"Yêu cái nụ cười này quá cơ", "Dù ai có nói gì thì em vẫn luôn ở bên cạnh chị", "Em bên chị đến hết cuộc đời này"...là những lời động viên của cư dân mạng dành cho Hà Hồ.

Không chỉ dành những lời an ủi cho thần tượng, một số fan còn thể hiện sự bất lực khi thấy Hà Hồ bị "ném đá" quá khủng khiếp.

Thậm chí có người còn trách nữ ca sĩ "Tìm lại giấc mơ" quá ích kỷ khi cứ im lặng chịu đựng áp lực một mình.

"Chị ơi! Lúc này chị có đang ổn không? Những ngày qua chắc chị mệt mỏi lắm. Chưa bao giờ em lại cảm thấy bất lực như thế này.

Ở ngoài kia người ta đặt điều, bôi nhọ chị. Còn em chỉ biết ngồi trước bàn học uất ức không nói thành lời. Em không thể lên tiếng bảo vệ chị vì em nhỏ bé quá!

Có lên tiếng cũng không ai chịu nghe và hiểu. Điều duy nhất em có thể làm là tin tưởng. Tin tưởng vào những gì chị đã và đang làm, tin tưởng rằng chị sẽ vượt qua sóng gió này một cách an toàn nhất.

Đơn giản vì em và nhiều đàn em thơ khác của chị vẫn xem chị là niềm tin yêu trong cuộc sống. Nhưng chị ơi! Sao chị "ích kỷ" thế! Những lúc chị vui vẻ, hạnh phúc thì chị chia sẻ. Còn những lúc như thế này chị lại một mình?

Em thương chị quá! Chị biết không? Chị mang đến cho em niềm tin. Vậy mà lúc chị khó khăn em chỉ có thể trơ mắt nhìn ...

Chị nói rằng chị đang ổn đi???".

Dù không lên tiếng nhưng vào ngày 5/6, Hồ Ngọc Hà cũng đã chủ động chia sẻ lại lời động viên của một fan hâm mộ đặc biệt - người mẫu Lê Thúy với dòng trạng thái "Cảm thấy ấm lòng...".

Hồ Ngọc Hà cảm thấy ấm lòng trước những chia sẻ của người mẫu Lê Thúy.

Hồ Ngọc Hà cảm thấy ấm lòng trước những chia sẻ của người mẫu Lê Thúy.

Lê Thúy viết: "Lần đầu tiên em biết đến chị khi em nghe bài hát Giấc mơ chỉ là giấc mơ, em còn nhớ như in lúc đó nhà em không có tivi, đầu đĩa như bao nhà khác, em nghe chị qua chiếc đài cũ mà nhà bà con cho gia đình để nghe tin tức...

Buổi tối đó ngồi học bài em nghe đài và rồi em nghe bài hát của chị và được hát cùng chị bài hát đó (mặc dù em hát không hay), em đã mê giọng hát của chị từ lúc đó...".

Ngoài kể lại lý do hâm mộ Hồ Ngọc Hà, người mẫu Lê Thúy cũng dành nhiều lời an ủi đến thần tượng mình:

"Chị ơi cơn bão nào rồi cũng sẽ đi qua, chị hãy là chị là 1 người luôn tận tâm với công việc, với xã hội và với những người luôn yêu mến chị chị nhé...".

Các tin cũ hơn