Gương mặt thân quen 2015 tập 9, 13/6: Nhật Thủy có "soán ngôi" Quốc Việt?

Thứ sáu, 12/06/2015, 14:35
Liên tục được những lời khen ngợi, những điểm số cao, Nhật Thủy đã dần tiến đến vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, vượt Thanh Duy. Liệu sau đêm thi Gương mặt thân quen 2015 tập 9, cô có về thứ nhất?

Gương mặt thân quen 2015 tập 9 sẽ lên sóng VTV3 lúc 21h15' ngày mai 13/6.

Nhật Thủy, Mai Quốc Việt, ai sẽ đứng đầu sau tuần thi thứ 9 Gương mặt thân quen 2015?

Từ từ và điềm tĩnh, sau đêm thi thứ 8 Gương mặt thân quen 2015 tuần trước 6/6, chàng phù thủy nhái giọng Mai Quốc Việt đã lần đầu đánh bật Thanh Duy, đứng vị trí đầu tiên trên bảng xếp hạng.

DANH SÁCH HÓA THÂN CỦA CÁC THÍ SINH TRONG TẬP 9:

Thanh Duy - Hề Sa

Ngọc Liên - Quang Linh

Khương Ngọc - Chí Tài

Mai Quốc Việt - Tuấn Ngọc

Nhật Thủy -T-ara

Ái Phương - Quách Phú Thành

Có một phần thi không như mong muốn khi hóa thân thành ca sĩ Ricky Martin, Thanh Duy phải nhận những điểm số thấp từ khán giả và lần đầu tiên từ khi Gương mặt thân quen 2015 bắt đầu, Thanh Duy tụt xuống đến vị trí thứ 3, nhường ngôi vị nhất nhì cho Quốc Việt và Nhật Thủy.

Cũng trong đêm thi Gương mặt thân quen 2015 tập 8, Ái Phương đã có bước nhảy vọt về chất khi hóa thân thành NSƯT Hồng Nga trong trích đoạn nổi tiếng của vở "Nửa đời hương phấn". Hình ảnh người mẹ nhân hậu hết mực yêu con, đau lòng trước sự lỡ lầm của con đã được cô thể hiện thành công. Cả ba vị giám khảo đã dành cho Ái Phương những điểm số cao nhất, giúp cô chiến thắng 100 triệu đồng.

Trong Gương mặt thân quen 2015 tập 9 sẽ phát sóng tối 13/6, Thanh Duy sẽ hóa thân thành giọng ca hài Hề Sa. Liệu người nghệ sỹ huyền thoại có giúp Thanh Duy trở lại ngôi đầu sau những vòng thi liên tiếp "sa sút phong độ"?

"Nhân vật gây cười" Khương Ngọc tuần này sẽ "biến hóa" thành người bạn diễn thân thiết của giám khảo Hoài Linh - danh hài Chí Tài. Khương Ngọc sẽ chọn tiết mục nào, có bí quyết gì để tránh sự "săm soi" của vị giám khảo khó tính, nhận được những điểm số cao hơn?

Gắp thăm trúng nhóm ca 6 cô gái xinh đẹp T-ara, Nhật Thủy sẽ chọn hóa thân thành ai? Tuần này liệu cô có tiếp tục bứt phá vượt lên vị trí thứ nhất hay sẽ phải lui lại nhường ngôi đầu và nhì bảng cho Mai Quốc Việt, Thanh Duy?

Những khoảng cách điểm số mong manh giữa Mai Quốc Việt - Nhật Thủy - Thanh Duy chắc chắn sẽ là một điểm thú vị cho đêm thi tuần này. Bảng xếp hạng khá ổn định suốt 8 tuần thi chắc rằng sẽ có những thay đổi đáng chú ý.

Mời bạn đọc quan tâm theo dõi chương trình Gương mặt thân quen 2015 tập 9 ngày 13/6 lúc 21h15' trên kênh VTV3.

BẢNG ĐIỂM SAU TUẦN THI THỨ 8:

Mai Quốc Việt: 241

Nhật Thủy: 239

Thanh Duy: 236

Ái Phương: 229

Khương Ngọc: 214

Ngọc Liên: 209

Theo Infonet

Các tin cũ hơn