Ngọc Trinh phản ứng lạ khi "Thánh cô cô bóc" bị bắt

Thứ bảy, 13/06/2015, 18:15
Trước tin "Thánh cô cô bóc" bị bắt, cả Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đều tỏ ra dửng dưng còn Phượng Chanel "lại thấy thương".
Giữa lúc vụ “Thánh cô cô bóc” bị bắt trở thành tâm điểm của dư luận, Ngọc Trinh, người từng bị nhân vật bí ẩn này "chơi xấu" lại tỏ ra dửng dưng và không hề quan tâm. “Nữ hoàng nội y” chia sẻ cô không quan tâm đến chuyện “Thách cô cô bóc” nữa. Hiện tại, người đẹp chỉ chú tâm vào công việc kinh doanh.
Cụ thể, “gà cưng” của ông bầu Khắc Tiệp cho hay: “Dù có bị bắt thì việc họ chửi mình cũng đã chửi rồi, mọi người hiểu lầm thì cũng đã hiểu lầm rồi nên tôi không quan tâm nữa. Tại thời điểm ồn ào nhất nếu bị bắt thì tôi mới có cảm giác đỡ tức. Giờ tôi chỉ tập trung kinh doanh kiếm tiền thôi”.
Đây được xem là phản ứng lạ của Ngọc Trinh, bởi trước đó, cô đã vướng phải những tin đồn vô căn cứ và gây bất lợi do “Thánh cô” tung ra. Theo đó, chân dài bị "bóc" chuyện cô bị bạn trai đại gia bỏ, công việc kinh doanh thời trang và spa ế ẩm hay phải xoay đủ cách để kiếm tiền. Trước những thông tin vô căn cứ đó, Ngọc Trinh đã rất bức xúc và phải lên tiếng đính chính.
Ngoc Trinh phan ung la khi Thanh co co boc bi bat
Ngọc Trinh tỏ ra không quan tâm đến việc "Thánh cô cô bóc" bị bắt.
Ngoài Ngọc Trinh, ông bầu Khắc Tiệp, người  từng bị “Thánh cô” bêu rếu là “má mì” của chân dài Venus, cũng không hề đả động đến vụ việc này. Trên trang cá nhân, Khắp Tiệp chỉ chia sẻ hình ảnh đi Singapore cổ vũ bóng đá.
Ngoc Trinh phan ung la khi Thanh co co boc bi bat-Hinh-2
Khắc Tiệp chia sẻ hình ảnh đi Singapore cổ vũ bóng đá và không hề đả động chuyện "Thánh cô".
Trong khi đó, Phượng Chanel, người vướng tin đồn là kẻ lừa đảo và có mối quan hệ mập mờ với diễn viên đào hoa Quách Ngọc Ngoan do “Thánh cô” tung ra đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân này chia sẻ cô đã rất bức xúc trước hành động trong nửa năm qua của người phụ nữ này. Tuy nhiên, khi "Thánh cô cô bóc" bị bắt, Phượng Chanel lại tỏ ra thương cảm cho gia cảnh của “Thánh cô”.
Nữ doanh nhân viết: "Chưa một lần gặp mặt, chỉ nghe danh cô gái ấy dám mạo danh con một loạt các vị lãnh đạo để lừa đảo làm cho bao người liêu xiêu từ công danh đến sự nghiệp. Rồi 6 tháng nay thì chỉ tìm cách hạ nhục và muốn cho mọi người đi vào con đường chết. Hành động của cô ấy thật độc ác, ông trời không bao giờ để ai làm điều xấu lâu cả. Nhưng khi nhìn thấy gia cảnh cô ta lại thấy thương!".
Ngoc Trinh phan ung la khi Thanh co co boc bi bat-Hinh-3
Chia sẻ của Phượng Chanel về "Thánh cô".
Theo Kiến thức

Các tin cũ hơn