Mr Đàm nhận “trái đắng” vì công khai tỏ tình Mỹ Tâm

Thứ hai, 15/06/2015, 09:48
Bày tỏ tình cảm, cùng sự yêu mến của mình suốt 10 năm qua dành cho “họa mi tóc nâu”, nhưng Đàm Vĩnh Hưng lại nhận lại “trái đắng” khi bị Thu Phương trách khéo: “Cây cao bóng mát không ngồi. Đi ra đứng nắng, trách trời không râm”.

Kết thúc chặng đường nhiều bất ngờ của vòng Giấu mặt, các huấn luyện viên cùng các thành viên trong đội đã tích cực tập luyện để bước vào vòng đối đầu căng thẳng. Tối 14/6, đêm mở màn của vòng thi này đã diễn ra với những màn tranh tài gay cấn, cảm xúc thăng hoa, nụ cười và cả những giọt nước mắt.

3 cô gái trong đội Mỹ Tâm đã "gây bão" vòng giấu mặt với bản mashup các bản hit của huấn luyện viên.

Trong tập 1, 5 cặp đôi đã cống hiến cho khán giả những màn song ca đầy đặc sắc. Đó là phần mở đầu đầy ấn tượng của cặp đôi Quốc Vương – Quốc Khánh trong ca khúc "Tiếng đêm"; hay sự bùng nổ của Thùy Linh và Thái Hiền, Thanh Tú – Yến Lê với sự cá tính và mạnh mẽ, hay khả năng đưa khán phòng chìm trong cảm xúc của Kimmese và Trần Lan với bài hát “Nơi ấy bình yên”, cùng sự nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng mới lạ khi kết hợp các ca khúc hit của 4 Huấn luyện viên từ bộ 3 Vân Anh – Linh Trang – Võ Thương của đội Mỹ Tâm.

Hai thí sinh trong đội Thu Phương đã khiến khán phòng chìm trong cảm xúc.

Với những những phần trình diễn xuất sắc, việc chọn ai loại ai đã khiến các huấn luyện viên đau đầu. Và những giọt nước mắt – nỗi ám ảnh của vòng giấu mặt đã tiếp tục rơi. Mỹ Tâm bật khóc khi phải đưa ra quyết định của mình, thí sinh cũng nức nở vì bị loại sau những lời hứa hẹn “trên mây”. Trong tập 1 này, quyền cứu thí sinh đã được các huấn luyện viên sử dụng để giữ lại những giọng ca tiềm năng ở lại với chương trình.

Điều khiến khán giả đặc biệt thích thú tiếp tục là những màn tung hứng ăn ý của 4 nhân vật quyền lực trên ghế nóng. Đặc biệt là việc Mr.Đàm tiếp tục lợi dụng phần nhận xét thí sinh để bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm.

Thái Hiền và Thùy Linh.

Trong phần thể hiện “Sao anh vẫn chờ” của Thái Hiền và Thùy Linh, dù Thái Hiền trình diễn tốt hơn, nhận được cơn mưa lời khen của các huấn luyện viên, nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn quyết định chọn Thùy Linh đi tiếp. Ngay lập tức, Thu Phương đã dùng quyền cứu thí sinh để “cướp” Thái Hiền về đội của mình.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự biết ơn dành cho Thu Phương bằng cách hứa hẹn sẽ tiếp tục xách vali cho cô. Lập tức, Mỹ Tâm đã phản ứng và bày tỏ sự ganh tị khi cho rằng mình chưa được bất cứ thứ gì từ Đàm Vĩnh Hưng. Và Mr Đàm lại không ngần ngại tận dụng cơ hội để bày tỏ tình cảm: “Anh xách dép cho em 10 năm nay mà em không chịu”.

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ chấp nhận yêu dại khờ Mỹ Tâm.

Đặc biệt, khi được Thu Phương khuyên nên xem lại những đeo đuổi vô ích của mình 10 năm qua dành cho Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ mình sẵn sàng yêu dại khờ “Họa mi tóc nâu”.

Trước những lời này, Mỹ Tâm bày tỏ mình “bó tay” trước sự si tình của đồng nghiệp. Và lần này, Đàm Vĩnh Hưng chẳng những không được chấp nhận lời bày tỏ tình cảm mà còn nhận lại “trái đắng” khi Thu Phương thẳng thắn nhận xét về anh: “Cây cao bóng mát không ngồi. Đi ra đứng nắng, trách trời không râm”.

Theo Lao Động

Các tin cũ hơn