GMTQ: Nhật Thủy hóa Hyomin (T-ara), Khương Ngọc bị "tát méo mặt"

Chủ nhật, 14/06/2015, 10:31
Các fan Kpop vô cùng thích thú với tiết mục hóa T-ara trong bài hit "Roly Poly" của Nhật Thủy. Trong khi đó, Khương Ngọc tiếp tục chọc cười mọi người với vai Chí Tài. Thanh Duy lần thứ 3 đăng quang với vai Hề Sa.

Tuần 8 "Gương mặt thân quen 2015" đã chứng kiến sự lên ngôi của Ái Phương với vai diễn nghệ sĩ Hồng Nga cùng trích đoạn cải lương "Nửa đời hương phấn". Tuần này, 6 nhân vật mới sẽ được gửi đến khán giả bao gồm Quách Phú Thành, Hề Sa, T-ara, Tuấn Ngọc, Quang Linh và Chí Tài

Nhật Thủy đã có 1 màn hóa thân rất được trông đợi bởi khán giả trẻ, những người yêu Kpop. Cô nàng phải đóng giả T-ara và lựa chọn hình tượng của thành viên Hyomin trong bài hit bự "Roly Poly". Đây là lần hiếm hoi Quán quân "Vietnam Idol 2013" vừa hát và nhảy trên sân khấu.
Nhật Thủy đóng giả T-ara

Khương Ngọc tiếp tục thể hiện chất hài của mình trong ca khúc "Nhỏ ơi" khi đóng giả Chí Tài. Phần hát kết hợp với hoạt cảnh thú vị khiến mọi người không thể nhịn cười. Đặc biệt cú tát méo mặt của cô bạn gái với Khương Ngọc đã trở thành điểm nhấn ấn tượng cho tiết mục.

Khương Ngọc đóng giả Chí Tài

Những diễn biến khác của show 9:

Bộ 3 giám khảo

MC Đại Nghĩa
Mở màn là phần đóng giả Tuấn Ngọccủa Mai Quốc Việttrong 1 ca khúc có tiết tấu nhanh - "Ghen".
Mai Quốc Việt đóng giả Tuấn Ngọc

"Bạn tôi", ca khúc nói về cuộc sống sinh viên nghèo là sự lựa chọn của Ngọc Liên cho vai diễn Quang Linh của mình tuần này.

Ngọc Liên đóng giả Quang Linh

Ái Phương hi sinh mái tóc dài để làm đầu trọc, đóng giả Quách Phú Thành trong ca khúc "Thành phố cuồng nhiệt".

Ái Phương đóng giả Quách Phú Thành

Thanh Duy cùng bé Gia Huy thể hiện chất vui tươi, lạc quan trong ca khúc "Người lính già vui vẻ".
Thanh Duy đóng giả Hề Sa

Khách mời Nguyễn Hưng mang tới sân khấu ca khúc "Khổ vì yêu nàng".

Với sự lột xác ấn tượng, Thanh Duy lần thứ 3 bước lên ngôi Quán quân tuần với điểm tuyệt đối là 36. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Ái Phương, Nhật Thủy, Khương Ngọc, Mai Quốc Việt, Ngọc Liên.
Thanh Duy chiến thắng show 9

Các thí sinh bấm chọn nhân vật cho tuần 10: Ngọc Liên sẽ hóa thành Giao Linh, Mai Quốc Việt hóa thành Trác Y Đình, Khương Ngọc hóa thành Mr. Bean, Nhật Thủy hóa thành NSƯT Thanh Thanh Hiền, Ái Phương hóa thành Anna Caterina Antonacci, Thanh Duy hóa thành EXO. Đặc biệt, MC Đại Nghĩa cũng bị các thí sinh "ép" bấm nút chọn nhân vật. Anh sẽ hóa thân thành Tùng Dương trong 1 tiết mục đặc biệt ở tuần sau.

Theo Trí Thức Trẻ

Các tin cũ hơn