Tuấn Hưng văng tục trên Facebook vì bức xúc với chương trình "Bài hát yêu thích"

Thứ bảy, 18/07/2015, 08:37
Nam ca sĩ Tuấn Hưng thể hiện tâm trạng bức xúc khá nặng nề trên trang cá nhân về chương trình mà anh vừa tham gia ngay tối qua.

Đêm qua (17/7), Tuấn Hưng xuất hiện trong chương trình "Bài hát yêu thích" với ca khúc mới mang tên "Anh sẽ không đổi thay". Tuy nhiên, chỉ ít giờ sau đó, Tuấn Hưng đã bất ngờ chia sẻ trạng thái rất bức xúc trên trang cá nhân về chương trình này, cùng với đó là hình ảnh chụp tấm vé vào cửa đêm qua.

Điều đáng nói hơn là nam ca sĩ đã dùng những lời văng tục khá nặng nề để thể hiện sự bức xúc khi cho rằng mình không được tôn trọng. Đặc biệt, Tuấn Hưng còn không ngần ngại tag thẳng nhạc sĩ Huy Tuấn - giám đốc âm nhạc của "Bài hát yêu thích" vào chia sẻ nặng nề này của mình.

Tuấn Hưng đăng ảnh tấm vé của chương trình "Bài hát yêu thích" kèm tâm trạng bức xúc

Tuấn Hưng không nói rõ lý do dẫn đến sự việc ồn ào này. Nhưng nhiều người tinh ý đã đoán rằng có thể do hình ảnh và tên của Tuấn Hưng xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác trên vé của chương trình nên nam ca sĩ cảm thấy mình không được BTC tôn trọng.
Được biết, theo thể lệ của chương trình "Bài hát yêu thích" thì hàng tháng BTC đều chọn ra 9 ca khúc có lượng nghe cao trên website và được Hội đồng nghệ thuật bình chọn để biểu diễn trong liveshow. Ở trường hợp của Tuấn Hưng, theo BTC cung cấp thông tin và trên website của "Bài hát yêu thích" cũng công bố rõ thì ca khúc "Anh sẽ không đổi thay" có tổng số điểm xếp ở vị trí thứ 6 trên 9 bài hát được chọn trong tháng nay. Mà từ trước đến nay, khi xếp tên và hình ảnh ca sĩ trên poster, vé... thì BTC "Bài hát yêu thích" đều sắp theo thứ tự bình chọn. Điều này cũng được chú thích rõ trên vé. Chính vì thế, tên và hình ảnh của Tuấn Hưng bị xếp sau nhiều ca sĩ trẻ khác theo đúng thể lệ.
Tỷ lệ bình chọn của 9 ca khúc tham gia liveshow "Bài hát yêu thích" tháng 7 vừa qua được đăng tải trên trang web của chương trình

Không ít người sau khi đọc được chia sẻ của Tuấn Hưng đã khuyên nam ca sĩ nên bình tĩnh vì dù sao anh cũng là người nổi tiếng, là thần tượng của nhiều người và gần đây lại trở thành HLV của nhiều tài năng trẻ tại Giọng hát Việt, việc văng tục, chửi thề trên trang cá nhân là không nên. Việc này rõ ràng vừa làm xấu đi hình ảnh của Tuấn Hưng, vừa có thể ảnh hưởng đến thế hệ trẻ sau này.
Tuấn Hưng trình diễn trong liveshow "Bài hát yêu thích" tối qua (17/7)

Hiện tại, Tuấn Hưng chưa đưa ra ý kiến nào sau chia sẻ đầy bức xúc này. Về phía BTC chương trình "Bài hát yêu thích" cũng tạm chưa có bất kỳ phản hồi nào .
Chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với người trong cuộc và gửi những thông tin sớm nhất đến mọi người.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn