Hoàng Yến tốn 500 triệu sửa xế hộp sau vụ tai nạn lật xe

Thứ năm, 16/07/2015, 13:28
Chiều 15/7, giải vàng Siêu mẫu 2008 vui vẻ cầm lái chiếc BMW được tu sửa sau hơn một năm rưỡi bị tai nạn.
Cuối tháng 11/2013 Hoàng Yến không may gặp tai nạn lật xe trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP HCM khiến chiếc ôtô hiệu BMW trị giá 2 tỷ đồng bị hư hỏng nặng. Hoàng Yến cho biết, để sửa chữa "xế cưng", cô phải chi hơn 500 triệu đồng. Việc tu sửa hoàn thành từ cuối năm 2014 nhưng 6 tháng sau người đẹp mới đủ khả năng tài chính trả chi phí.
“Từ đầu tôi đã xác định mất nhiều thời gian sửa chữa, bởi xe hư hỏng khá nặng. Nhờ mối quan hệ thân thiết tôi mới tìm được chỗ sửa tin cậy. Tôi rất hài lòng khi xe được bảo dưỡng gần như mới”, chân dài nói.
Chiều 15/7, người đẹp tự lái xế hộp đến điểm hẹn tại trung tâm Sài Gòn gặp gỡ bạn bè.
Hoàng Yến tỏ ra vui mừng khi cầm lái chiếc xe quen thuộc sau năm rưỡi "xa cách". Cô cho rằng, bản thân may mắn vì lại được lái "xế cưng" - thành quả lao động trong nhiều năm làm người mẫu. Người đẹp sinh năm 1988 hứa cẩn thận hơn để không gây thêm tai nạn.
Chân dài làng mốt ăn vận đơn giản, khỏe khoắn với áo thun, quần thể thao khi ra phố.
Chia sẻ về công việc hiện tại, Hoàng Yến cho biết có nhiều kế hoạch trong tương lai. Sắp tới, chân dài cùng NTK Minh Hạnh tham gia một chương trình giao lưu văn hóa quốc tế. Nữ người mẫu cũng có dự định xuất ngoại để theo một số khóa học ngắn hạn về lĩnh vực làm đẹp.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích