Vợ chồng Trương Quỳnh Anh quay phim cùng nhau

Thứ tư, 15/07/2015, 11:14
Sau khi làm lành, cặp đôi quyết định kết hợp trong dự án phim ngắn và ca nhạc.
Sau những ồn ào về chuyện 'hợp tan - tan hợp', vợ chồng Trương Quỳnh Anh đã lấy lại cân bằng và cố gắng xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Mới đây, cả gia đình cô còn xuất hiện trên sân khấu liveshow của vợ chồng Ngọc Lễ - Phương Thảo và được khán giả cổ vũ nhiệt tình.
Để khẳng định tình cảm bền chặt, cặp đôi đã cùng nhau thực hiện bộ phim ngắn 'Có hẹn cùng hạnh phúc', dự kiến ra mắt trong tháng 8. Trương Quỳnh Anh chia sẻ, vợ chồng cô muốn truyền tải thông điệp về hạnh phúc vĩnh cửu. "Tình yêu có sức mạnh làm thay đổi con người, thậm chí thay đổi cả thế giới', cô nói.
Cả hai đã cùng nhau viết kịch bản và bàn bạc kỹ trong quá trình quay. Tim tiết lộ, đây là món quà mà anh muốn dành tặng đến những khán giả đang yêu và sẽ yêu.
Song song với dự án phim ngắn, đôi trai tài gái sắc còn ghi âm bản song ca ngọt ngào và lên ý tưởng cho MV của bài hát.
Mặc dù bận rộn với kế hoạch chung cùng ông xã nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn chăm lo cho sự nghiệp riêng. Cô nhận thêm nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim và ca hát.
Từ ngày theo đuổi hình tượng 'gái một con' sexy, lượng fan của cô ngày một đông hơn. Vào năm sau, cô dự định sẽ tham gia một show truyền hình thực tế.
Với riêng Tim, sau vai trò MC 'Điệp vụ tuyệt mật', anh trở thành thí sinh của 'Cuộc đua kỳ thú'.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích