Quỳnh Chi mặc gợi cảm, một mình đi xem The Voice

Thứ hai, 13/07/2015, 16:40
Bà mẹ một con không ngại diện váy áo sexy khi đến theo dõi đêm Live show đầu tiên Giọng hát Việt 2015.
Đến theo dõi Live show 1 của The Voice 2015 diễn ra tối 12/7 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), bà mẹ một con Quỳnh Chi nổi bật với váy áo sexy. Nữ MC chọn trang phục cắt cúp táo bạo khoe vòng một, mái tóc cắt ngắn giúp cô trở nên năng động hơn trước. Sau đổ vỡ hôn nhân, Quỳnh Chi tích cực tham gia các sự kiện giải trí.
Đồng hành cùng huấn luyện viên Thu Phương trên mọi nẻo đường là ông xã - bầu show Dũng Taylor. Cặp đôi vừa từ Mỹ trở về Việt Nam cách đây không lâu để luyện tập cho học trò.
Tuấn Hưng trò chuyện cùng Mỹ Tâm trước giờ lên sóng. Từng đóng phim Cho một tình yêu và vài lần hát chung trên sân khấu, 2 ca sĩ có mối quan hệ gần gũi ngoài đời.
Hồ Hoài Anh là giám đốc âm nhạc của The Voice mùa thứ 3. Anh cẩn thận trao đổi cùng các huấn luyện viên.
Các thí sinh cũng được ông xã Lưu Hương Giang căn dặn trước khi lên sân khấu. Trong ảnh, rapper Kimmese trao đổi với giám đốc âm nhạc Hồ Hoài Anh.
Đức Phúc - thành viên team Mỹ Tâm đến theo dõi và ủng hộ bạn thân Phùng Khánh Linh. Cô nàng ốc tiêu là học trò của Thu Phương. Trong Live show 2, hai đội Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng trình diễn.
Bùi Anh Tuấn trở lại sân khấu The Voice trình bày ca khúc mới Buông.
Mr. Đàm diện trang phục tông xuyệt tông trên ghế nóng.
NSƯT Phi Điểu đến theo dõi chương trình. Ca khúc của chồng bà - cố nhạc sĩ Phan Nhân - Hà Nội niềm tin và hy vọng được thí sinh Hạ My thể hiện.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích