Vợ Thanh Bùi mang bầu 5 tháng

Thứ hai, 13/07/2015, 16:24
Bà xã của giám khảo Vietnam Idol 2015 khệ nệ bế bụng bầu tới ủng hộ sự kiện do chồng tổ chức tại TP.HCM.
Cuối tuần qua, vợ chồng Thanh Bùi tình tứ cùng nhau tham dự một đêm nhạc ở TP HCM. Đây là lần hiếm hoi cặp đôi xuất hiện chung. Trong khi giám khảo Vietnam Idol 2015 ăn mặc bảnh bao thì vợ anh - doanh nhân Trương Huệ Vân chọn trang phục đơn giản, thoải mái.
Bạn bè thân thiết với vợ chồng Thanh Bùi tiết lộ, Huệ Vân đang mang thai ở tháng thứ 5 nên vóc dáng tròn trịa hơn trước nhiều. Gương mặt cô luôn rạng ngời hạnh phúc.
Vợ chồng Thanh Bùi khá kín tiếng về chuyện riêng. Nữ doanh nhân 27 tuổi luôn vòng tay trước bụng để giấu vòng hai đã lộ rõ. Thanh Bùi cho biết, anh muốn giữ sự riêng tư cho gia đình, người thân nên chỉ nói về âm nhạc, không tiết lộ chuyện bầu bí của vợ.
Thanh Bùi vừa đầu tư tiền tỷ xây sân khấu nhạc live riêng tại TP.HCM. Giám khảo Vietnam Idol 2015 thực hiện dự án này để phục vụ việc tìm kiếm và đào tạo các tài năng âm nhạc. Sân khấu Soul Live Project của anh có sức chứa 500 chỗ ngồi, được xây dựng theo kết cấu động, có thể thay đổi từ không gian nhỏ sang lớn, từ điểm diễn trong nhà thành ngoài trời. Trong đêm nhạc mừng 3 năm thành lập trường âm nhạc do anh trực tiếp quản lý và ra mắt sân khấu mới, Thanh Bùi biểu diễn rất sung cùng các học trò.
Nhạc sĩ Huy Tuấn tới mừng 'đàn em' mạnh dạn xây 'nhà hát thu nhỏ' phục vụ các tài năng âm nhạc nhí.
Biên đạo Johnn Huy Trần trẻ trung đi sự kiện.
Kathy Uyên vui vẻ khi hội ngộ ca sĩ Vũ Cát Tường.
Lâm Vinh Hải cùng các vũ công tới biểu diễn trong sự kiện do Thanh Bùi tổ chức.
Kiện tướng dancesport Mỹ An xinh tươi rạng rỡ.
Nhạc sĩ, ca sĩ mới nổi Tiên Tiên mặc 'cây' đen bí ẩn.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn