Lý Hùng đi thi hát ở tuổi 46

Thứ tư, 08/07/2015, 10:10
Nam diễn viên nổi tiếng sẽ thi ở bảng dành cho 'Người nổi tiếng'.

Lý Hùng từng là hiện tượng của dòng phim thị trường đầu thập niên 90. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nam diễn viên thường tham gia các buổi giao lưu và hát vài bài. Sau đó, có thời gian Lý Hùng đi biểu diễn như một ca sĩ chuyên nghiệp tại các tụ điểm, sân khấu.

Với kinh nghiệm đó, anh tự tin đăng ký tham gia cuộc thi hát The Winner Is - Tôi là người chiến thắng. Lý Hùng nằm ở bảng thi Người nổi tiếng. Diễn viên 46 tuổi sẽ thi đấu cùng nghệ sĩ hài Hà Linh - con trai huyền thoại cải lương Thanh Nga, cặp tình nhân diễn viên Kha Ly - Thanh Duy, người mẫu Kim Dung. Đây là bảng thi khá thú vị vì quy tụ các nghệ sĩ ở nhiều lĩnh vực.

Diễn viên Lý Hùng.

Năm nay, cuộc thi chỉ có 6 bảng đấu thay vì 8 bảng như hai mùa trước, gồm bảng Ca sĩ chuyên nghiệp, hai bảng Ca sĩ mới, hai bảng Học sinh/sinh viên, bảng Người nổi tiếng. Trong đó, bảng Ca sĩ chuyên nghiệp có sự tham gia của Thu Phượng, Đông Hùng, Bảo Kun, Đinh Huy, Sevinch Hạnh Phúc, My Hoàn và giọng ca bán cổ điển Nguyễn Phương Thủy.

42 thí sinh thuộc nhiều thành phần của 6 bảng đấu sẽ nỗ lực để vào vòng cuối cùng dành cho 4 người để chinh phục danh hiệu Người chiến thắng. Giải thưởng dành cho quán quân tối thiểu là 300 triệu đồng cùng hợp đồng ghi âm với hãng đĩa Universal.

Toàn bộ kết quả của cuộc thi do 101 khán giả tại trường quay quyết định, riêng trận chung kết, khán giả truyền hình được quyền tham gia 50%. Ở mỗi liveshow, sẽ có một giám khảo là người nổi tiếng, lần lượt là Tóc Tiên, Lưu Thiên Hương, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Chí Tài, Đức Huy và Xuân Lan.

Tôi là người chiến thắng mùa 3 phát sóng lúc 21h thứ bảy hàng tuần trên Đài truyền hình TP HCM kể từ 11/7.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn