Lan Ngọc chia sẻ bí quyết làm đẹp

Thứ hai, 06/07/2015, 09:59
Nữ hoàng khiêu vũ 2015 khoe bờ vai trần cùng làn da mịn màng, vòng eo con kiến trong bộ jumpsuit trắng khi dự một sự kiện ở TP.HCM.
Nữ diễn viên có mặt ở chương trình "Spa tại nhà" do nhãn hàng dầu gạo cao cấp Neptune tổ chức sáng ngày 5/7. Sau khi đăng quang ngôi vị Quán quân Bước nhảy hoàn vũ, cái tên Ninh Dương Lan Ngọc được nhắc đến nhiều hơn.
Không còn là cô Nương chân chất, thôn quê của "Cánh đồng bất tận" ngày nào, Lan Ngọc hướng tới phong cách chín chắn, trưởng thành, quyến rũ hơn.
Cô diện jumpsuit trắng khoe bờ vai trần gợi cảm mà vẫn thanh lịch, dịu dàng.
Nữ diễn viên xinh đẹp ở mọi góc nhìn.
Lan Ngọc chia sẻ, do luôn bận rộn với các dự án phim ảnh và không có thời gian thường xuyên đến spa để làm đẹp và chăm sóc cơ thể, nên mỗi cuối tuần, cô thường dùng dầu gạo trộn với các nguyên liệu thiên nhiên có sẵn ở nhà để dưỡng da và thư giãn. Đây là bí quyết làm đẹp vừa an toàn, dễ thực hiện, mang lại hiệu quả trong việc trẻ hoá làn da, giúp Lan Ngọc luôn giữ được ngoại hình tươi sáng, đẹp tự nhiên, tự tin xuất hiện trước công chúng.
Nữ diễn viên trực tiếp trải nghiệm những cách thức làm đẹp da bằng các liệu pháp đơn giản mà bất cứ chị em phụ nữ nào cũng có thể thực hiện tại nhà. Đó là mặt nạ làm từ dầu gạo kết hợp linh hoạt với các nguyên liệu thiên nhiên như cám gạo, bơ, sữa chua, khoai tây...
Thay đổi style trang điểm, gu ăn mặc, phong cách thời trang, cách chăm sóc nhan sắc đã giúp Lan Ngọc đẹp hơn từng ngày, thu hút mọi ánh nhìn.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn