Cuộc sống của Quỳnh Chi sau lùm xùm hôn nhân tan vỡ

Thứ hai, 06/07/2015, 08:41
Sau lùm xùm hôn nhân tan vỡ, MC Quỳnh Chi đã lấy lại tinh thần. Cô làm việc chăm chỉ và chú tâm chăm sóc bản thân.
Vào đầu tháng 5, MC Quỳnh Chi trở thành tâm điểm của dư luận khi tiết lộ cuộc sống không như mơ với chồng đại gia. Nữ MC xinh đẹp cho biết, cô đơn phương ly hôn chồng và đang nỗ lực giành quyền nuôi con.
Sau đó, Quỳnh Chi được tòa án TP Sóc Trăng giải quyết đơn đơn phương ly hôn và quyết định được nuôi bé Gia Phúc. Tuy nhiên, bản án này đã bị hủy bỏ vì vi phạm tố tụng. Hiện tại Quỳnh Chi vẫn chưa được gặp con sau nhiều tháng xa cách.
Sau lùm xùm hôn nhân, Quỳnh Chi đã lấy lại tinh thần. Trên trang cá nhân, bà mẹ một con cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của bản thân. Cô khá bận rộn với vai trò MC và làm người mẫu thời trang.
Ngoài công việc, Quỳnh Chi còn học kinh doanh và trau dồi khả năng ngoại ngữ. Trong hình, Quỳnh Chi khá thoải mái khi chụp ảnh cùng bạn bè.
Theo đuổi hình ảnh người phụ nữ trẻ trung, năng động, Quỳnh Chi thay đổi kiểu tóc mới. Mái tóc ngắn khiến Quỳnh Chi thêm phần cá tính, xinh đẹp hơn.
Quỳnh Chi sống trong căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm Sài Gòn để thuận tiện cho công việc. Do bận rộn nên Quỳnh Chi ít khi vào bếp để nấu nướng.
Tuy vậy, Quỳnh Chi lại thích mời bạn bè về nhà chơi để thưởng thức tay nghề nấu ăn của cô.
Quỳnh Chi cũng rất chú tâm đến việc chăm sóc bản thân. Cô chăm chỉ tập luyện để giữ được vóc dáng thon gọn.
Trải qua sóng gió hôn nhân, cuộc sống của Quỳnh Chi có nhiều thay đổi. Cô ngày càng xinh đẹp và mạnh mẽ hơn.

Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn