Tú Vi đính hôn với Văn Anh

Thứ năm, 09/07/2015, 13:09
'Cặp đôi của năm 2014' dự định cuối năm nay sẽ làm đám cưới.

Sáng 9/7, Tú Vi và Văn Anh cập nhật mối quan hệ trên trang cá nhân là "đã đính hôn". Nhiều bạn bè và người hâm mộ của cặp đôi đã vào chúc mừng họ. Liên lạc với Tú Vi, cô hạnh phúc xác nhận đó là sự thật. Tú Vi cho biết, họ dự định cuối năm nay sẽ làm đám cưới. Tuy cả hai đều là diễn viên nổi tiếng nhưng không muốn làm tiệc rình rang, chỉ làm gọn nhẹ và mời rất ít bạn bè, là những người họ thực sự thân thiết, quý mến.

Tú Vi và Văn Anh trong trang phục cô dâu, chú rể trong một chương trình thời trang gần đây.

Tú Vi - Văn Anh quen nhau năm 2013, khi cùng đóng phim Bếp hát. Họ từng chia sẻ, vừa gặp nhau đã có thiện cảm và thấy như yêu nhau từ lâu lắm. Trước đó, Tú Vi không hề biết đến Văn Anh vì anh hoạt động nghệ thuật ở miền Bắc.

Từ khi công khai mối quan hệ với truyền thông hồi đầu 2014, Tú Vi - Văn Anh thoải mái thể hiện tình yêu dành cho nhau trên trang cá nhân. Họ cũng tranh thủ thời gian rảnh rỗi của cả hai để cùng đi dự sự kiện của showbiz. Tú Vi - Văn Anh đều ở độ tuổi 30 nên xác định đây là mối quan hệ nghiêm túc, chín chắn. Tú Vi thổ lộ, mỗi ngày trôi qua cô lại càng thấy thêm yêu Văn Anh vì anh rất chu đáo, ga lăng.

Cặp đôi dự định cuối năm nay làm đám cưới.

Văn Anh sinh năm 1983, là một trong những diễn viên nổi lên nhờ bộ phim truyền hình Phía trước là bầu trời đình đám đầu những năm 2000. Thời điểm đó, anh được giới trẻ dành tình cảm nồng nhiệt nhờ gương mặt điển trai và lối diễn xuất mộc mạc, tự nhiên. Giữa năm 2012, Văn Anh chính thức Nam tiến và hoạt động nghệ thuật ở TP HCM. Thời gian qua, anh tập trung vào việc đóng phim và giảng dạy piano tại Học viện âm nhạc của nhạc sĩ Thanh Bùi.

Tú Vi là gương mặt quen thuộc với khán giả yêu phim truyền hình phía Nam. Cô sinh năm 1986, có gương mặt xinh đẹp và từng tham gia rất nhiều bộ phim. Cách đây không lâu, cô được khán giả cả nước chú ý nhiều hơn khi tham gia Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ ba.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn