Ảnh hậu Đài Loan kể chuyện bị đạo diễn ép ‘lên giường’

Chủ nhật, 12/07/2015, 16:47
Nữ diễn viên 45 tuổi lần đầu tiên tiết lộ về cuộc sống trong giai đoạn khởi nghiệp.

Lưu Thụy Kỳ tạo được tiếng vang lớn khi đăng quang Ảnh hậu tại giải Kim Chung lần thứ 44 vào năm 2009. Nổi tiếng với hình tượng người mẹ, cô được cho có sự nghiệp thuận lợi ngay cả khi qua tuổi thanh xuân. Nhưng trong buổi trò chuyện mới với đài truyền hình ETTV, Lưu Thụy Kỳ khóc khi nói về giai đoạn khởi nghiệp lận đận.

Giai đoạn thập niên 1980, cô được chú ý nhờ vẻ ngoài ăn ảnh. Nhận được nhiều vai diễn, Lưu Thụy Kỳ nhanh chóng trở thành sao hạng A. Nhưng cũng từ lúc này, cô đối mặt với những cám dỗ, mặt trái của showbiz.

Lưu Thụy Kỳ khóc trong buổi phỏng vấn mới với truyền thông khi trải lòng về quá khứ.

“Cứ mỗi khi có dự án phim mới, họ lại mời tôi ăn uống tiệc tùng. Tôi sợ những buổi tiệc, ăn được một nửa, tôi sẽ giả vờ đi vệ sinh và sau đó vội về nhà, tránh những lời đề nghị khiếm nhã” - cô chia sẻ.

Lưu Thụy Kỳ cho biết, cô từng trầm cảm và mất vai diễn khi không nghe theo lời đề nghị ân ái của đạo diễn: “Có lần, đạo diễn gọi tôi lên phòng lúc nửa đêm yêu cầu luyện kịch bản. Không ngờ, ông ta có ý đồ khác. Ông ta yêu cầu tôi gọt táo rồi lợi dụng khi tôi đang cầm dao để sàm sỡ.

Lần đó may mắn tôi tránh được. Nhưng sau đó, ông ta cắt vai diễn của tôi và nói thẳng: "Chẳng lẽ cô không hiểu chuyện gì à, tôi phải đè cô xuống giường, cô mới hiểu cần phải làm gì sao?". Tôi hiểu, làng giải trí này không đơn giản như tôi nghĩ”.

Thời thiếu nữ, cô bị nhiều đạo diễn gạ gẫm và từng bị đóng băng sự nghiệp khi khước từ lời mời chào.

Nữ nghệ sĩ gạo cội từng nghĩ chỉ cần diễn xuất giỏi là đương nhiên thành công. Đối diện với những áp lực, cô dần mất đi vị trí của mình. Thêm vào đó, cũng giai đoạn cuối thập niên 80, cô phát hiện bị mắc bệnh cường tuyến giáp nên gần như đóng băng sự nghiệp trong 5 năm.

“Tôi may mắn hơn nhiều nghệ sĩ khác khi trở lại với màn ảnh nhiều năm sau vẫn được công chúng đón nhận”, nữ diễn viên cười buồn chia sẻ. Lưu Thụy Kỳ sinh năm 1960, là diễn viên nổi tiếng từ năm 1987.

Những bộ phim quen thuộc của cô có Nước mắt ngôi sao (đóng cùng Ngôn Thừa Húc), Cơn lốc tình yêu (với Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân, Từ Nhược Tuyên), Nhà có ba thiên kim (đóng cùng Đường Yên, Thích Vy, Trương Mông)…

Cô từng đăng quang tại lễ trao giải Kim Chung năm 2009.

Theo Zing News

Các tin cũ hơn