Bùi Anh Tuấn mất cả buổi chiều mới hôn được hot girl

Thứ tư, 15/07/2015, 10:05
Nam ca sĩ The Voice lần đầu có 'nụ hôn màn ảnh'.

Bùi Anh Tuấn mới ra mắt single Buông, đồng thời hé lộ những kỷ niệm khi quay MV cho ca khúc này. Buông do nhạc sĩ Nguyễn Duy Anh sáng tác, vẫn thuộc thể loại pop ballad như những tình khúc trước đây của nam ca sĩ, nhưng pha chút R&B nghe mới mẻ, hiện đại (nghe ca khúc). Hôm chủ nhật vừa qua, Bùi Anh Tuấn đã thể hiện ca khúc này trong liveshow 1 Giọng hát Việt.

Bùi Anh Tuấn quay MV 'Buông' trên sân thượng của một trường học.

Bùi Anh Tuấn chọn bối cảnh là sân thượng của một trường học ở TP.HCM để quay MV. Cả ê kíp mất hai ngày làm việc liên tục mới hoàn tất. Trong MV, nam ca sĩ không chỉ giới thiệu đến khán giả những hình ảnh rất đẹp của Sài Gòn khi quay từ trên cao, còn lần đầu "khoe" nụ hôn trên màn ảnh. Để có được nụ hôn đẹp và chân thực này, Bùi Anh Tuấn mất cả buổi chiều quay đi quay lại.

Nội dung MV xoay quanh câu chuyện chàng ca sĩ trót yêu một người hâm mộ. Cô gái mắc bệnh hiểm nghèo nhưng luôn có nghị lực phi thường để vượt qua số phận. Cái kết của MV là kết mở để người xem có sự cảm nhận riêng.

Nam ca sĩ lần đầu có 'nụ hôn màn ảnh'.

Năm 2015 là năm Bùi Anh Tuấn hoạt động chăm chỉ nhất so với các năm trước. Anh tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới và tham gia các chương trình truyền hình. Anh đang cố gắng giữ đúng lời hứa với người hâm mộ rằng sẽ nỗ lực làm việc, không để các scandal về đời tư làm ảnh hưởng đến tên tuổi.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn