Khánh Thi được Phan Hiển "tỏ tình" trước ngày lâm bồn

Thứ tư, 15/07/2015, 10:50
Trên trang cá nhân của mình, nam vũ công chia sẻ hình ảnh cùng Khánh Thi trong trang phục cô dâu chú rể cùng lời tỏ tình đầy ẩn ý.

Cặp đôi Phan Hiển - Khánh Thi dù chưa một lần chính thức thừa nhận tình yêu với nhau nhưng cả hai luôn xuất hiện cùng nhau trong tất cả sự kiện và những hình ảnh, lời nói tình cảm dành cho đối phương. Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh cả hai trong trang phục cô dâu chú rễ kèm theo lời "cầu hôn" gián tiếp: "Em là ai giữa cuộc đời này? Em từ đâu bước đến nơi đây? Làm tôi say... Làm tôi khát khao. Trao nhau tin yêu ngọt ngào... Sau mình già nua, thì tình anh mãi mãi không đổi dời… ".


Những dòng chia sẻ như là một lời tỏ tình với Khánh Thi khi trước đó nam vũ công từng chia sẻ Khánh Thi sẽ sắp sinh: "Theo tính toán của bác sĩ, có thể Khánh Thi sẽ lâm bồn trong tuần này, hoặc chậm nhất là cuối tháng. Chúng tôi không xác định được ngày giờ cụ thể, nhưng hiện tại vợ tôi đã chuẩn bị tinh thần lên bàn sinh”.  Các fan cũng gửi lời chúc mừng đến ông bố trẻ 9x và trông chờ vào một đám cưới của cả hai sau khi Khánh Thi sinh.
Phan Hiển mua sẵn đồ chờ đợi con trai ra đời
Khánh Thi - Phan Hiển

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn