Quỳnh Chi đóng phim cùng dàn hot boy, hot girl

Thứ sáu, 17/07/2015, 09:39
Bộ phim '12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy' quy tụ 6 hot teen đang được yêu thích.
Sau thời gian gặp sóng gió gia đình, Quỳnh Chi dần ổn định tinh thần. Bên cạnh việc trở lại với vai trò MC, hot girl còn lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh. Cô vừa nhận lời tham gia bộ phim điện ảnh đầu tay '12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy'.
Trong phim, Quỳnh Chi làm tình địch của hot girl Jun Vũ (phải). Jun Vũ là người mẫu gốc Việt, định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi. Cô có nét đẹp trong sáng, nụ cười rạng rỡ, rất được giới trẻ trong nước yêu thích. Jun Vũ từng đóng nhiều quảng cáo và tham gia một số MV tại Thái Lan.
Cuộc tình tay ba trong phim sẽ xoay quanh Jun Vũ - Bê Trần - Quỳnh Chi.
Bê Trần là một trong những hot boy đình đám nhất hiện nay. Anh sở hữu ngoại hình chuẩn, gương mặt đẹp và phong cách ăn mặc như các diễn viên thần tượng Hàn Quốc. Bê Trần từng đóng một số phim ngắn và phim truyền hình như 'Tớ thích cậu', 'Mùa hè tuổi 17', '5s online'... Đây là lần đầu tiên Bê Trần đóng vai chính trong phim điện ảnh.
Jun Vũ - Bê Trần hứa hẹn sẽ là cặp đôi màn ảnh đẹp trong thời gian tới. Trước đây, họ từng 'yêu nhau' trong phim ngắn 'Mùa hè tuổi 17'.
Bê Trần rạng rỡ bên các hot girl Jun Vũ, Quỳnh Chi và Kim Nhã (phải). Kim Nhã là gương mặt quen thuộc trên truyền hình với vai trò VJ, MC và diễn viên. Cô từng đóng các phim 'Cầu vồng đơn sắc', 'Gia đình số đỏ', 'Đường đua'...
Jun Phạm - thành viên 365 - cũng tham gia một vai trong phim. Anh hiện là gương mặt được yêu thích với vai trò ca sĩ, nhà văn, biên kịch.
Giải đồng Siêu mẫu 2013 Võ Cảnh cũng là một trong 6 diễn viên chính của phim.
'12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy' xoay quanh mối quan hệ tình yêu, tình bạn giữa các chàng trai, cô gái, đặc biệt là mối tình tay ba giữa Jun Vũ - Bê Trần - Quỳnh Chi. Phim do đạo diễn trẻ Vũ Ngọc Phượng thực hiện, khởi quay tháng 7/2015, dự kiến công chiếu 20/11 năm nay.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn