Thu Minh lộ ảnh cưới bí mật, Midu đi xe 8 tỷ

Thứ bảy, 18/07/2015, 09:12
Tin giải trí ngày 18/7: Midu được được hôn phu đón bằng xe 8 tỷ, Thu Minh để lộ ảnh cưới bí mật sau khi khoe nhẫn ngọc lục bảo...
Thu Minh lộ ảnh cưới bí mật sau khi khoe nhẫn ngọc lục bảo. Thu Minh mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh cô đang hướng dẫn thanh nhạc cho Bích Ngọc - Top 3 Thần tượng Việt Nam. Ngoài cảnh cô và Bích Ngọc thì nhiều fan đã rất tinh mắt khi phát hiện ra một bức ảnh mà Thu Minh chưa từng công bố với báo giới và công chúng.
Sau lưng Thu Minh là một tủ kệ và được xếp những chiếc cúp, giải thưởng danh giá trong sự nghiệp âm nhạc của cô. Bên cạnh đó là 2 bức ảnh Thu Minh chụp cùng Beckham và hoàng tử Anh trong chuyến công tác tại London. Kế bên là bức ảnh mà nhiều khán giả cho rằng đó là ảnh cưới Thu Minh vẫn giữ kín. Quan sát kỹ có thể thấy, ảnh cưới của cô và hôn phu khá giản dị. Trong khi cô dâu Thu Minh mặc áo dài và vấn khăn xếp, tay cầm bó hoa thì ông xã mặc comple đen lịch thiệp.
Midu được chồng sắp cưới lái siêu xe bạc tỷ đưa đón. Mới đây, bất ngờ bắt gặp chiếc siêu xe BMW i8 có giá gần 8 tỷ đồng của đại gia Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu bất ngờ xuất hiện giữa trung tâm thành phố. Theo quan sát thì anh chàng đang lái xe đến đón Midu ở một tiệm spa ở Q.1 và sau đó họ đi về căn nhà ở đường Điện Biên Phủ.
Vợ chồng Đan Trường vui vẻ đi "du hí" châu Âu. Đan Trường mới đây đang cùng vợ đi du lịch tại các nước châu Âu. Trên trang cá nhân, vợ của nam ca sĩ cũng chia sẻ loạt hình ảnh với người hâm mộ. Trong hình, vợ chồng Đan Trường tình tứ bên nhau. Cả hai thể hiện gương mặt trẻ trung và rạng rỡ khiến nhiều người khen ngợi: "Anh chị chụp hình đẹp đôi"; "Chúc anh chị mãi mãi hạnh phúc và vui vẻ"; "Chúc chị Thủy Tiên và anh Bo có những giây phút thư giãn và lãng mạn"...cùng lời bày tỏ: "Châu Âu luôn đẹp và thơ mộng".
Vợ chồng Trúc Diễm tình tứ hết mức ở Nhật. Trúc Diễm và chồng những ngày gần đây đang có chuyến đi công tác kết hợp đi chơi tại Nhật. Trong những hình ảnh được chia sẻ với công chúng, cặp đôi vô cùng tình tứ và không ngại trao nhau những cử chỉ mặn nồng. Nhiều người hâm mộ phải trầm trồ khen ngợi: "Cặp đôi đẹp nhất showbiz trong mắt em"; "Lãng mạn quá chị ơi"; "Đời còn gì đẹp hơn thế nữa"; "Ngưỡng mộ cặp đôi này quá"...
Đàm Vĩnh Hưng bịn rịn chia tay bố mẹ nuôi về nước. Đàm Vĩnh Hưng vừa bất ngờ chia sẻ hình ảnh của bố mẹ nuôi khiến nhiều người chú ý. Nam ca sĩ này viết: "Thế là bố mẹ nuôi đã trở về Mỹ rồi! Hai người đã có được những tháng ngày nghỉ ngơi sau nhiều năm phải ở hết nước này đến nước khác cả một quãng thời gian tuổi trẻ của ông bà! Bà nói Việt Nam là quê hương thứ 2 của bà! Bà sẽ về Việt Nam ăn Tết!"
Trang Trần khoe ảnh siêu âm con "chân dài giống mẹ". Trang Trần hiện đang mang bầu ở tháng thứ 5. Bụng bầu của người đẹp 30 tuổi đã khá rõ nhưng giới tính thật về em bé vẫn chưa được tiết lộ. Hình ảnh siêu âm mới nhất được nữ diễn viên "Hương Ga" chia sẻ khiến cư dân mạng rất thích thú. Có thể thấy cẳng chân của em bé rất dài, không ít người đoán già đoán non đây là một bé gái. Và tương lai sẽ có "chân dài giống mẹ".
Bé Harper diện váy hồng rực rỡ đi ăn với bố và anh trai. Bé Harper nhà Becks mỗi lần ra đường đều thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và giới truyền thông. Mới đây, cựu danh thủ Anh vừa đưa các con đi ăn tối tại nhà hàng đồ ăn Brazil, Fogo de Chao, Los Angeles. Trong khi David và các con trai Brooklyn, Romeo chọn những bộ đồ trẻ trung, năng động thì "công chúa" nhỏ nữ tính với áo dây họa tiết chấm bi và váy hồng rực rỡ. Bé Harper còn đi giày hồng đáng yêu hiệu Melissa có giá 33.99 bảng Anh (tương đương 1,3 triệu đồng).
Psy gây tai nạn khi điều khiển xe sang ở Trung Quốc. Psy đã vô tình gây ra vụ va chạm với xe bus khi di chuyển ở Hàng Châu, Trung Quốc vào chiều ngày hôm qua (16/7). Mặc dù không ai bị thương nhưng xe sang Rolls-Royce của nam ca sĩ bị hư hại đáng kể trong khi chiếc xe bus kia thì bị móp. Trả lời phỏng vấn, đại diện sở cảnh sát cho biết, hai bên đã thỏa thuận xong, mọi điều khoản về bồi thường đều được nhất trí.
Cựu Hoa hậu Hồng Kông hỏng mắt vì lạm dụng kính áp tròng. Cựu hoa hậu Hồng Kông Dương Tư Kỳ mới đây khiến nhiều người hâm mộ lo lắng khi xuất hiện tại một sự kiện với kính râm và một bên mắt băng bó. Nhiều người tỏ ý nghi ngờ liệu có phải Dương Tư Kỳ chịu chấn thương nào đó hay không, thì được cô giải thích rằng một bên mắt của mình gặp vấn đề do việc đeo kính áp tròng trong một thời gian dài.

Theo Kiến Thức

Các tin cũ hơn