Trấn Thành, Việt Hương phá hit của Thu Minh

Thứ sáu, 26/06/2015, 14:44
MC điển trai lần đầu phanh áo, khoe hình thể trong lúc tập vũ đạo cùng Việt Hương và Trường Giang.
Trong quá trình ghi hình cho chương trình Bí mật đêm chủ nhật, thời tiết ở TP HCM khá oi bức nên Trấn Thành không ngại cởi phăng áo để tập nhảy. Vì không có nhiều thời gian để tập luyện nên anh và các đồng nghiệp tranh thủ dợt lại các động tác trước giờ lên sân khấu. Lâm Vinh Hải có mặt ở trường quay để hướng dẫn vũ đạo cho bộ ba siêu quậy. Cả 3 sẽ trổ tài vũ đạo trên nền nhạc Taxi của Thu Minh trong tập 1 của chương  trình.
Trấn Thành vốn giỏi nhảy múa, Việt Hương cũng từng có 7 năm ở trường múa riêng Trường Giang khá chật vật, thực hiện các động tác theo đồng nghiệp một cách bất đắc dĩ.
Sau khi 3 phiên bản bị lỗi của Thu Minh làm khán giả cười ngất ngây, Hoài Linh xuất hiện với thử thách đầu tiên có tên gọi Kỳ cục án. Trấn Thành được chỉ định vào vai mụ đàn bà lớn tuổi chưa chồng tên Tình, tính cách rất chua ngoa, đanh đá. Bà Tình bị mất con gà nên chửi hàng xóm te tua.
Khánh Nam vào vai một gã đàn ông đem lòng si mê bà Tình còn Trường Giang được chỉ định trở thành người bị nghi ăn cắp con gà. Danh hài Việt Hương phải vào vai ông luật sư. Luật chơi bắt buộc Trấn Thành và Việt Hương phải hoán đổi giới tính. Cả 2 nhanh chóng nhập vai, với tài ăn nói, MC điển trai rất phù hợp với vai mụ già chua ngoa
Ở mỗi tập phát sóng, sẽ có nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong vai trò khách mời. Nhân vật này sẽ được “bộ tứ siêu đẳng” hát tặng một ca khúc giống với màn chào đầu của Người bí ẩn. Sau đó họ sẽ trở thành thành viên thứ 5 của nhóm để thực hiện những thử thách của Hoài Linh. Ở tập đầu tiên, Hoàng Mập là khách mời.
Trường Giang tranh thủ ăn lót dạ trước khi quay hình. Khi bị phát hiện, anh cười toe toét khoe khẩu phần ăn mới mua.
Trấn Thành điệu đà tạo dáng sau khi hóa trang thành Thu Minh.
Việt Hương cũng đỏm dáng không kém. Tập 1 của Bí mật đêm chủ nhật phát sóng tối 28/6 trên HTV7.

Theo Zing

Các tin cũ hơn