Lê Kiều Như sinh con gái đầu lòng

Thứ bảy, 27/06/2015, 08:11
Nữ diễn viên và vị hôn phu là nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy vừa đón công chúa nhỏ nặng 3kg vào trưa 26/6.

Lê Kiều Như vui mừng chia sẻ, cô sinh con vào 13h trưa 26/6. Con gái của người đẹp và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy chào đời suôn sẻ sau 39 tuần trong bụng mẹ. Cô bé giống cả bố và mẹ, được đặt tên ở nhà là Anna và tên khai sinh là Nguyễn Kiều Nhi. Hiện tại, sức khỏe của hai mẹ con nữ diễn viên rất tốt.

Lê Kiều Như và vị hôn phu hạnh phúc đón con gái đầu lòng vào trưa 26/6.

"Tôi đã thức 3 đêm liền không ngủ được vì nôn nao chờ đợi giây phút được đón con yêu. Hôm nay là ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời tôi. Tôi hạnh phúc vô cùng. May mắn hơn nữa là bé sinh vào ngày rất đẹp: thứ sáu, ngày 26 tháng 6", Lê Kiều Như nói.

Người đẹp cũng cho biết, nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sung sướng vô cùng khi được lên chức bố. Anh đã túc trực và ủng hộ tinh thần vợ tương lai trong giờ phút vượt cạn. "Khi thấy tôi được mẹ tròn con vuông, anh ấy mừng phát khóc. Anh đang tập ẵm bồng và thay tã cho con. Từ khi con chào đời, anh cứ bế và ngắm bé mãi", nữ diễn viên chia sẻ.

Diễn viên Bước chân Hoàn vũ hào hứng muốn nói nhiều về cảm xúc lần đầu làm mẹ nhưng vị hôn phu của cô cẩn thận khuyên nên giữ gìn sức khỏe, không sử dụng điện thoại hay trò chuyện nhiều. Trong thời gian Lê Kiều Như mang bầu, cô cũng được nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy cưng chiều, chăm sóc chu đáo. Tác giả ca khúc Thương nhớ người dưng thường tự mình vào bếp nấu những món ăn ngon, bổ dưỡng cho bạn đời.

Nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy tập bế con gái. Lần đầu làm cha, anh không khỏi bỡ ngỡ.

Dự kiến đầu tuần tới, Lê Kiều Như và con gái sẽ xuất viện về nhà. Nữ diễn viên cho biết, đợi con cứng cáp, cô và nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy sẽ tổ chức hôn lễ.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích