Kim Tuyến, Minh Luân bị cướp khi đang đóng phim

Thứ năm, 25/06/2015, 17:52
Trưa 25/6, diễn viên Kim Tuyến và Minh Luân bị dàn cảnh cướp giật trên đường 9A tại khu DC Trung Sơn lúc đang quay phim.

Trên trang Facebook, diễn viên Kim Tuyến chia sẻ thông tin bị cướp và công khai hình ảnh tên cướp (vì trên ô tô của cô có gắn camera) để khán giả biết, đồng thời mong lấy lại đồ bị mất.

"Báo động tình trạng cướp giật lộng hành....số là trong lúc Kim Tuyến thực hiện cảnh quay đường phố trên đương 9A khu DC Trung Sơn cùng diễn viên Minh Luân và đã bị bọn ăn cướp dàn cảnh cướp giật...Nếu các bạn có quen biết thì né nhé hoặc inbox cho Kim Tuyến (mong rằng sớm nhận được tin để lấy lại túi xách raccord và giấy tờ của Kim Tuyến bên trong)" -Kim Tuyến chia sẻ.

Kim Tuyến chỉ rõ hình ảnh tên cướp

Diễn viên Minh Luân cũng kể lại sự việc:"Đúng là xui xẻo thiệt! Đang quay phim mà cướp cũng không tha...Bị 3 xe dàn cảnh, 1 xe chặn đầu, 1 xe chở tên cướp và 1 xe không đuổi theo...May là mình nhanh tay giữ cái iPhone nên không bị cướp nhưng bạn Kim Tuyến mất sạch (túi xách,ví cầm tay và 1 số tiền trị giá khoảng 40 triệu). Chỉ có 1 thông tin duy nhất là hình ảnh tên cướp, nếu ai có thông tin gì xin inbox cho Luân hay điện thoại trực tiếp đến CA KDC Trung Sơn 0854317514 hoặc cơ quan gần nhất để bắt hết bọn cướp...Xin chân thành cảm ơn...!"

Nhờ có camera mà hình ảnh tên cướp được ghi lại rõ ràng

Trả lời Báo Người Lao Động, diễn viên Kim Tuyến và Minh Luân xác nhận chuyện 2 người bị cướp là có thật và kể lại tường tận sự việc.

Theo đó, Kim Tuyến và Minh Luân đang thực hiện cảnh quay phim Hồn lụa. Khi 2 người di chuyển bằng ô tô phục vụ cảnh quay thì bất ngờ có một thanh niên điều khiển xe máy đi song song với ô tô, sau đó vượt lên và đi chậm lại trước đầu ô tô.

"Lúc đó tôi đang cầm lái, thấy xe máy đi trước chầm chậm tôi bèn giảm tốc độ vì sợ đâm vào họ. Ai ngờ lúc ô tô từ từ dừng lại, có một thanh niên khác từ phía sau áp sát cửa chỗ Kim Tuyến ngồi, giật túi xách của Kim Tuyến đang để trên đùi"- Minh Luân kể.

Kim Tuyến cho biết lần đầu tiên mình bị cướp nên rất hoảng loạn. Tuy không bị thương tích nhưng đã mất hết giấy tờ tùy thân như chứng minh nhân dân, bằng lái xe.

Theo NLĐ

Các tin cũ hơn