Phan Hiển ôm chặt Khánh Thi trong ngày sinh nhật

Thứ ba, 23/06/2015, 15:50
Cận kề ngày sinh, nữ kiện tướng vẫn bí mật tổ chức sinh nhật hoành tráng cho bạn trai kém tuổi.
Tối 22/6, bà bầu Khánh Thi cùng các học trò bí mật tổ chức tiệc sinh nhật lần thứ 23 cho Phan Hiển tại lớp học khiêu vũ. Nam kiện tướng dancesport không khỏi hạnh phúc xen lẫn bất ngờ khi xuất hiện.
Buổi tiệc là ý tưởng của Khánh Thi. Trong sinh nhật, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm, sự quan tâm dành cho nhau.
Dù sắp đến ngày lâm bồn nhưng vóc dáng Khánh Thi rất gọn gàng, nhanh nhẹn.
Vượt qua dị nghị khoảng cách tuổi tác, cặp đôi đang tận hưởng những ngày hạnh phúc khi chuẩn bị đón con trai đầu lòng. Mừng tuổi mới người yêu, nữ hoàng dancesport dí dỏm nói đây có lẽ là sinh nhật độc thân cuối cùng của anh.
Phan Hiển ngại ngùng khi nhìn lại bức ảnh thuở bé của mình. Trong khi đó, Khánh Thi lại tỏ vẻ thích thú khi xem ảnh độc của người tình.
Thời gian qua, cặp đôi dính nhau như hình với bóng. Do hoạt động cùng lĩnh vực nên họ có dịp đồng hành trong nhiều hoạt động, sự kiện. Nhờ vậy, cả hai có dịp chăm sóc, quan tâm nhau.
Gần tới ngày "vỡ chum", Khánh Thi vẫn chăm chỉ làm việc. Cô đảm nhận vai trò giám đốc chuyên môn cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí mùa 2, điều hành trung tâm dancesport riêng.
Hơn bạn trai 11 tuổi, nhưng giữa họ gần như không hề có trở ngại về tuổi tác. Khánh Thi từng tiết lộ, con đầu lòng của cô là một bé trai.

Theo Zing

Các tin cũ hơn