Kathy Uyên: 'Đóng cảnh nóng đơn giản như ăn, ngủ mỗi ngày'

Thứ sáu, 26/06/2015, 10:19
Là một diễn viên chuyên nghiệp từng tham gia nhiều cảnh diễn nóng bỏng trước ống kính, Kathy Uyên cho biết cô không gặp nhiều khó khăn mà chỉ coi nó đơn giản cũng như việc ăn, ngủ mỗi ngày!
Hiện tại tên tuổi Kathy Uyên đang rất nóng với vai diễn 'hám trai đẹp' trong phim 'Bộ ba rắc rối' cùng với Hiếu Nguyễn, Thúy Nga và Hoàng Oanh.
Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận vai trò ghế nóng của cuộc thi truyền hình thực tế 'Tôi là diễn viên'. Nhân dịp ngồi ghế giám khảo, nữ diễn viên đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm về nghề diễn mà cô nghĩ rằng sẽ là những bài học đáng giá cho các thí sinh của cuộc thi.
Với hơn 10 năm theo nghiệp diễn, Kathy Uyên khẳng định khó khăn của diễn viên là mỗi ngày phải dậy thật sớm để đi thử vai. Cô cho biết: 'Thực tế không phải vai nào mình tham gia casting cũng đều được nhận. Các bạn đừng lo khi không chiến thắng trong một cuộc thi hoặc giành được vai trong những bộ phim mình tham gia thử vai. Kathy đã từng bị nhà sản xuất từ chối rất nhiều lần trước khi được giao một vai diễn. Mỗi lần như vậy là một lần mình nhận thêm được nhiều bài học".
Được sống tại Mỹ và tiếp xúc với nền điện ảnh của Hollywood, Kathy Uyên còn tiết lộ nhiều điểm khác biệt trong cách diễn cũng như cách đào tạo diễn viên ở nước ngoài so với Việt Nam.
Cô tâm sự: "Giới showbiz Mỹ phức tạp hơn Việt Nam rất nhiều, áp lực của những người làm việc trong ngành giải trí cao hơn. Họ sở hữu lực lượng diễn viên hùng hậu, thị trường tiêu thụ điện ảnh rộng lớn, nhiều cơ hội làm việc và hợp tác hơn. Còn Việt Nam, mặc dù đang trong phát triển với tốc độ chóng mặt nhưng nếu so sánh với Mỹ thì sự cạnh tranh không đa dạng và chưa nhiều bằng".
Dù có sự khác nhau đó nhưng theo Kathy mỗi nơi có một thử thách khác chứ không phải làm việc tại Việt Nam lại dễ hơn so với Mỹ. Nếu như ở Mỹ, Kathy lại châu Á quá, còn ở Việt Nam thì lại Tây quá.
Vậy nên khi trở về quê hương, Kathy Uyên đã phải đối mặt với sự thật mình là người Mỹ gốc Việt, không phải vai diễn nào cũng hợp với một cô gái Việt Kiều. Vì vậy, cô đã có một số điều chỉnh để có thể dung hòa được kỹ thuật cô học ở Mỹ và kinh nghiệm ở Việt Nam.
Là người theo nghề diễn trên 10 năm, cũng từng có những cảnh nóng trong nhiều bộ phim, Kathy Uyên chia sẻ cô không cảm thấy đó là thử thách lớn, không gặp khó khăn khi đóng.
Bởi với cô đó cũng chỉ là cảm xúc, một điều bình thường trong cuộc sống như ăn, ngủ, đi lại.
“Nếu cảnh nóng thật sự cần thiết trong câu truyện, hành trình của nhân vật và mình tin tưởng vào đạo diễn thì Kathy cảm thấy tương đối dễ dàng thực hiện. Nhưng nếu 1 trong 3 yếu tố đó không được đáp ứng, chẳng hạn như không hiểu vì sao cảnh nóng đó lại xuất hiện trong cốt truyện, hay làm cho nhân vật mất đi ý nghĩa nào đó, hoặc đạo diễn trước đây đã có những điều tiếng không hay về chuyện này thì sẽ làm cho Kathy ngại và nhất định sẽ đặt ra nhiều câu hỏi, nghi vấn về cảnh nóng đó" - Kathy Uyên nói.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích