Trọng Hiếu, Bích Ngọc tranh quán quân Thần tượng âm nhạc VN 2015

Chủ nhật, 19/07/2015, 22:37
Tối 19-7, hai gương mặt trẻ Trọng Hiếu và Bích Ngọc nhận được nhiều tin nhắn bình chọn của khán giả, bước vào tranh ngôi vị quán quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.
Trọng Hiếu - Bích Ngọc (trái) tranh vị trí quán quân Thần tượng âm nhạc 2015 - Ảnh: Thanh Tùng
Trọng Hiếu - Bích Ngọc (trái) tranh vị trí quán quân Thần tượng âm nhạc 2015 - Ảnh: Thanh Tùng

Để có mặt trong đêm chung kết tranh ngôi vị quán quân cuộc thi năm nay (Vietnam Idol), trước đó mỗi thí sinh trong top 3 sẽ thể hiện hai ca khúc với chủ đề "Những ca khúc sáng tác mới".

Là nữ thí sinh duy nhất Bích Ngọc dự thi với hai bài hát Tìm nhau, One night only. Minh Quân dự thi với Giữa mùa đông, You raise me up. Trọng Hiếu biểu diễn Con đường tôi, The way you make you feel. 

Kết quả, Trọng Hiếu và Bích Ngọc nhận được nhiều tin nhắn bình chọn của khán giả, chính thức bước vào top 2 đua tranh ngôi vị quán quân Thần tượng Âm nhạc Việt Nam 2015.

Thầy giáo trẻ Minh Quân ngậm ngùi chia tay chương trình.

Dù bị loại trong trước đêm chung kết, nhưng thầy giáo trẻ Minh Quân vẫn được Ban tổ chức dành cho buổi giao lưu với khán giả ở quê nhà bằng buổi mini-show tại Swing Lounge - 21 Tràng Tiền, Hà Nội.

Riêng mini-show của Trọng Hiếu sẽ diễn ra tại (Hard Rock Cafe - 39 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM). Còn mini-show của Bích Ngọc tổ chức tại Phương Nam Book Coffee - số 6 Hòa Bình, Quận Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ.

Cả ba mini-show đồng loạt diễn ra vào lúc 19g ngày 20-7.

Theo Ban tổ chức, đây sẽ là cơ hội để top 3 giao lưu và tri ân những khán giả đã luôn quan tâm và đồng hành cùng các thí sinh trong suốt chặng đường dài vừa qua, cũng như đánh dấu một cột mốc quan trọng đầu tiên trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình.

Theo Tuổi Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích