Cô gái cao 1m90 Next Top ngất xỉu vì quá căng thẳng

Thứ hai, 10/08/2015, 09:30
Phần nhận xét của ban giám khảo đã khiến Hồng Xuân không giữ được bình tĩnh.

Tại tập hai của ‘Vietnam’s Next Top Model’, các thí sinh đã bước vào thử thách đầu tiên và cũng được đánh giá là thử thách khó khăn nhất của cuộc thi suốt những mùa giải qua. Họ phải mang đôi giầy cao 20cm đi trên sàn diễn zik-zak và tạo dáng chụp ảnh trên bàn xoay. Đặc biệt, top 14 còn phải trình diễn trực tiếp trước hàng trăm khách mời là phóng viên, đại diện các nhãn hàng và các chuyên gia.

Hồng Xuân là thí sinh có khả năng catwalk và giữ thăng bằng kém nhất trong top 14, chính vì thế cô liên tục “vồ ếch” trên sàn diễn. Ngay những bước đi đầu tiên, cô đã bị ngã trẹo chân, do mất bình tĩnh Hồng Xuân khiến nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng thất vọng ở phần chụp ảnh với khuôn mặt vô hồn và tạo dáng thiếu sức sống.

Cô gái có chiều cao 'khủng" đã bộc lộ khá nhiều nhược điểm trong thử thách đầu tiên, Hồng Xuân là một trong 5 thí sinh lọt vào top nguy hiểm. Theo nhận xét của Thanh Hằng, Hồng Xuân không thể hiện được sự tiến bộ, bước đi của cô luôn sai trục (đi trên 1 đường thẳng), hơn nữa cô chưa thể hiện được sự cố gắng và quyết tâm cao. Trước nhận xét thẳng thắn của Thanh Hằng và lo lắng mình sẽ bị loại, Hồng Xuân đã ngất xỉu.

Hồng Xuân khiến các thành viên trong ban giám khảo khá thất vọng, tuy nhiên cô vẫn được tạo cơ hội để được góp mặt tại các vòng tiếp theo. Thí sinh phải chia tay ở thử thách đầu tiên của cuộc thi là Nguyễn Thành Quốc. Có hình thể đẹp và khuôn mặt góc cạnh, nhưng Thành Quốc luôn để lộ sự thiếu tự tin, mất tập trung mỗi khi tham gia các thử thách, dẫn đến việc anh không hoàn thành được nhiệm vụ của ban giám khảo giao cho.

Kết thúc tập hai, Đinh Đức Thành là thí sinh đầu tiên có được tấm hình đẹp nhất. Tiếp theo đó các thí sinh: Nguyễn Thị Hợp, Đào Thị Thu, Hồng Vân, H'Hen Niê, Kim Phương, Hải Đăng được đánh giá có phần thi thành công.

Ngay những bước đầu khi trình diễn catwalk, Hồng Xuân đã bị ngã trẹo chân.

Hồng Xuân chia sẻ, vì không giữ được thăng bằng và quá run nên cô quên hết kỹ năng catwalk, chỉ chuyên tâm làm sao cho mình không ngã trên sàn diễn.

Do mất bình tĩnh, Hồng Xuân khá lóng ngóng trong phần tạo dáng ở bục xoay 'Keep Moving'.

5 thí sinh rơi vào vòng nguy hiểm ở tập 2 của chương trình gồm: Nguyễn Thị Hồng Vân, Nguyễn Thành Quốc, Hoàng Anh Tú, Lương Thị Hồng Xuân và Nguyễn Thị Hương Ly.

Liên tục nhận được những đánh giá không tốt về phần thể hiện của mình ở tập hai, Hồng Xuân thể hiện sự lo lắng và không đứng vững.

Hồng Xuân ngất xỉu khi biết mình nằm trong top nguy hiểm và có thể bị loại khỏi cuộc thi.

Có được tấm ảnh đẹp hơn Thành Quốc và Hương Ly đã giúp Hồng Xuân may mắn đựơc đi tiếp vào vòng trong.

Sau Hồng Xuân, Hương Ly là nữ thí sinh "vồ ếch" nhiều nhất tại vòng thi catwalk, đồng thời tấm ảnh của cô cũng nhận được đánh giá không tốt từ các thành viên ban giám khảo.

Đinh Đức Thành trở thành người sở hữu tấm ảnh đẹp nhất ở thử thách đầu tiên của cuộc thi.

Nguyễn Thành Quốc bị loại do luôn biểu lộ sự mất tập trung, thiếu tự tin và không thể hiện đúng yêu cầu giám khảo đưa ra.

Host Thanh Hằng với trang phục sexy và ấn tượng trên bục xoay 'Keep Moving'.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn