Thân Thúy Hà vào vai bị cưỡng bức trong phim mới

Thứ ba, 11/08/2015, 10:08
Nữ diễn viên Thân Thúy Hà cho biết cô bị ám ảnh khi trải qua cảnh quay bị cưỡng bức, giết và chôn xác trong phim "Người đứng trong gió".

Người đứng trong gió (đang phát sóng vào lúc 21h15 phút thứ hai, thứ ba hằng tuần trên sóng VTV3) là tác phẩm của cặp đôi biên kịch-đạo diễn: Bùi Nam Yên – Trần Quế Ngọc, vốn rất tâm huyết và đam mê với phim ảnh.

Nội dung phim kể về số phận chông gai của những người trong cùng một gia đình. Họ cùng nhau vượt qua những giông bão, gian truân để cứu lấy trang trại ngựa quý cùng cánh rừng nguyên sinh đầy những tài nguyên đáng gìn giữ.

Thân Thúy Hà, Diễm My và NSND Đào Bá Sơn

Thân Thúy Hà đảm nhận vai chính Nguyên Thảo, một cô gái xinh đẹp, trong sáng, giàu có nhưng lại yêu Khánh (Mạnh Trường)- một kẻ mưu mô, luôn có ý định chiếm đoạt tài sản người của gia đình cô. Khi phát hiện tình yêu đặt nhầm chỗ cũng là lúc Nguyên Thảo bị người yêu cưỡng hiếp rồi giết, chôn xác trong đám cỏ khô. Nhưng Nguyên Thảo không chết, trở về và mang theo bào thai của người yêu tàn nhẫn.

Thân Thúy Hà trong phim

Nhắc lại cảnh quay này, Thân Thúy Hà chia sẻ: "Đạo diễn muốn chúng tôi thực hiện cảnh quay này lúc trời gần sáng vì nếu quay chiều tối sợ diễn viên không đủ sức. Đoàn phim chặt hết cây cỏ xung quanh nhưng khi bị Khánh đè xuống, lưng tôi vẫn phải nằm trên những gốc cây còn sót lại. Vừa mệt vì chạy từ dốc lên đỉnh đồi, vừa đau lưng vì bị cây đâm, vừa phải diễn cảnh chống cự nên khi đạo diễn hô "cắt", tôi không còn thở nổi. Đó là chưa kể tôi phải nằm vùi trong đống cỏ khô bị đốt cháy, khói bay mù mịt, sợ cỏ cháy lan sang mình".

Thân Thúy Hà vốn quen thuộc với khán giả qua những vai ác độc, đanh đá, giàu có nhưng trong phim này, cô lại vào vai đầy bi kịch. "Chưa có phim nào tôi khóc nhiều như vậy. Khi đóng máy, ai cũng gọi tôi là...nữ hoàng nước mắt"- nữ diễn viên này nói và tiếc khi không được thực hiện hầu hết những cảnh phi ngựa trong phim. "Vì không có nhiều thời gian nên tôi tập cưỡi ngựa ít, chỉ cưỡi được những lúc đi dạo chơi. Còn cảnh cưỡi ngựa phi nước đại phải nhờ diễn viên đóng thế vì đạo diễn sợ tôi bị té"- Thân Thúy Hà cười.

Thân Thúy Hà lần đầu được đóng phim với ngựa

Theo NLD

Các tin cũ hơn