Hòa Minzy xăm tên Công Phượng lên ngực

Thứ năm, 20/08/2015, 22:01
Hình xăm tên 'người yêu tin đồn' ở ngực của Hòa Minzy khiến các fan một lần nữa chắc chắn về chuyện tình của cặp đôi. 

Hình ảnh Hòa Minzy xăm tên Công Phượng lên ngực. Ảnh: iOne.

Sau hàng loạt tin đồn và bằng chứng về mối quan hệ của Công Phượng - Hòa Minzy, người trong cuộc vẫn giữ thái độ dửng dưng. Cả hai không còn phủ nhận, cũng không xác nhận về chuyện tình tin đồn khiến fan tiếp tục đoán già đoán non.

Mới đây có mặt trong tiệc sinh nhật của một người anh, Hòa Minzy bất ngờ để lộ hình xăm tên Công Phượng ở ngực. Dù bịt khẩu trang, nhiều người vẫn nhận ra đây là giọng ca "Thư chưa gửi anh".

Diện chiếc áo hai dây khá gợi cảm, cô nàng vô tình để lọt hình xăm này vào ống kính. Hòa Minzy mạnh dạn xăm tên "người yêu tin đồn" với dòng chữ Nguyễn Công Phượng tiếng Việt không dấu. Nhiều người cho rằng hình xăm này Hòa Minzy mới thực hiện gần đây bởi những hình ảnh trước đó, trong trang phục tương tự không thấy có hình xăm này.

Hòa Minzy có hình xăm khác trên người. Ảnh: iOne.

Hình ảnh tiếp tục là một bằng chứng "tố cáo" mối quan hệ của cả hai đã rõ mồn một nhưng người trong cuộc chưa chịu công khai.

Cách đây không lâu Công Phượng cũng gây bán tán khi để lộ hình xăm bông hoa hồng lớn ở bắp tay - liên quan tới biệt danh của Hòa Minzy là rose (hoa hồng).

Nghi vấn tình cảm Công Phượng - Hòa Minzy gây chú ý suốt thời gian qua, đặc biệt là từ bức ảnh hôn nhau bị lộ hồi đầu năm. Sau đó, cô ca sĩ đến Hải Phòng dự sinh nhật "người yêu", mặc áo đôi, lộ ảnh tâm sự và mới đây nhất là các động thái công khai theo dõi nhau trên Instagram.

Hòa Minzy sang Singapore cổ vũ Công Phượng thi đấu, hẹn hò nhau ở Đà Nẵng.... Cặp đôi đã vài lần lên tiếng phủ nhận nhằm tung hỏa mù hay chia sẻ bị stress vì sự gán ghép này.

Theo Ngôi Sao

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích