Vì sao Hòa Minzy lên phố núi dạy nhảy cho Công Phượng và các đồng đội?

Thứ tư, 08/04/2015, 11:32
Ca sỹ Hòa Minzy sẽ cùng Công Phượng và các đồng đội xuất hiện trong MV sôi động cổ vũ cho SEA Games 28 do công ty của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong thực hiện.

Như đã thông tin, sáng qua ca sỹ Hòa Minzy cùng với ê kíp của mình đã xuất hiện trên sân tập của đội bóng phố núi để cùng với Công Phượng và các đồng đội của mình ở HAGL thực hiện những động tác vũ đạo sôi động. Sở dĩ, Hòa Minzy dạy vũ đạo cho các cầu thủ HAGL là để hoàn thành MV ca nhạc về bóng đá để cổ vũ cho U23 Việt Nam tại SEA Games 28 tới đây.


Hòa Minzy đang hướng dẫn vũ đạo cho các cầu thủ HAGL.
MV này do công ty giải trí của nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong thực hiện và Hòa Minzy là ca sỹ được nhạc sỹ trẻ này mời về cùng với Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... trở thành những nhân vật chính trong MV. Theo nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong, MV sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời giữa bóng đá và âm nhạc.
Được biết, MV ca nhạc sôi động này sẽ chính thức ra mắt vào đầu tháng 5, thời điểm HLV Miura tập trung đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 28 ở Singapore. Nếu như không bị chấn thương và vẫn giữ được phong độ hiện tại thì những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... gần như chắc chắn khoác áo ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games tới đây, và sự xuất hiện của MV có sự kết hợp giữa âm nhạc và bóng đá sẽ nguồn khích lệ lớn đối với các cầu thủ trẻ. 
Nhạc sỹ Nguyễn Hải Phong chụp ảnh selfie cùng Công Phượng và các cầu thủ HAGL.
Việc ca sỹ Hòa Minzy xuất hiện trong cùng với Công Phượng càng khiến cho sự tò mò và chờ đợi về MV này ngày ra đời. Trước đó, Hòa Minzy và Công Phượng từng dính nghi án tình cảm khi cô ca sỹ miền quan họ đã tung lên mạng bức ảnh "khóa môi" khiến dư luận xôn xao. Hòa Minzy sau đó cũng thường xuyên xuất hiện trên các sân đấu để âm thầm cổ vũ Công Phượng. Có thông tin cô ca sỹ trẻ này cũng sẽ về Nghệ An để theo chân Công Phượng trong lần hồi hương, sau đó cũng sẽ ghé thăm gia đình cầu thủ xứ Nghệ.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn