Chủ tiệm kể chuyện xăm tên Công Phượng cho Hòa Minzy

Thứ bảy, 22/08/2015, 08:18
Nữ ca sĩ 9X xăm tên người yêu lên ngực, còn Công Phượng khắc biểu tượng bông hoa hồng - biệt danh Hòa Minzy trên cánh tay.

Tin đồn Công Phượng và Hòa Minzy hẹn hò rộ lên từ đầu năm 2015. Hai người cũng chia sẻ nhiều hình ảnh liên quan đến nhau trên mạng xã hội. Tuy nhiên, họ chọn cách không khẳng định cũng không phủ nhận mối quan hệ.

Mới đây, cư dân mạng lại có thêm bằng chứng khẳng định cặp sao trẻ đang yêu nhau khi Hòa Minzy diện áo hai dây, để lộ hình xăm có dòng chữ "Nguyen Cong Phuong" ở vị trí gần ngực khi đến sinh nhật  một người bạn. Dù nhân vật chính đeo khẩu trang trong bức ảnh, nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra cô gái là quán quân Học viện Ngôi sao.Cách đó không lâu, Công Phượng cũng gây chú ý khi lộ hình xăm bông hoa hồng ở bắp tay.

Trong lúc công chúng vẫn bán tín bán nghi, thợ xăm Nguyễn Đình Tuấn đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh Hòa Minzy và chàng cầu thủ xứ Nghệ chụp tại quán của mình. Kèm theo đó là bức ảnh hình xăm tên Công Phượng trên ngực nữ ca sĩ sinh năm 1995.

Công Phượng chụp tại quán xăm của Đình Tuấn. Ảnh: FBNV

Chia sẻ với Zing.vn, anh Đình Tuấn - chủ tiệm xăm 468 Tattoo ở Hà Nội cho biết, Công Phượng quen anh qua thủ môn Phạm Văn Tiến. Trước đó, anh cũng từng thực hiện hình xăm cho một số cầu thủ đội bóng Hoàng Anh Gia Lai. Sau khi được giới thiệu qua Facebook, Công Phượng ngay lập tức ấn tượng với hình ảnh nghệ sĩ của ông chủ tiệm xăm, nên quyết định đến gặp trong một lần ra Hà Nội thi đấu từ mùa đông năm 2014. 

Anh Tuấn chia sẻ, lúc đó, Phượng và Hòa Minzy mới quen nhau một thời gian. Tại quán, chàng cầu thủ U19 xăm hình bông hoa hồng bên cánh tay trái. Bông hồng (rose) chính là biệt danh của cô ca sĩ bước ra từ sân chơi Học viện ngôi sao. Hình xăm bông hoa tuy nhỏ, nhưng đòi hỏi phải tỉ mỉ và kỹ càng ở từng chi tiết, vì thế nó được thực hiện trong 2 giờ. 

Thợ xăm Đình Tuấn. Ảnh: NVCC

Đình Tuấn bật mí, dù xăm hình để thể hiện tình yêu nhưng Công Phượng và bạn gái lại không thực hiện cùng lúc. Một ngày sau Công Phượng mới đưa Hòa Minzy đến tiệm. Hình xăm chữ khá đơn giản nên anh chỉ mất 30 phút để hoàn thành. Cả hai đều hài lòng với những tác phẩm nghệ thuật do ông chủ tiệm thiết kế. 

Anh Nguyễn Đình Tuấn (quê Nghệ An) đến với nghề xăm từ năm 2009. Hiện, anh sở hữu 3 cơ sở tại thành phố Hà Nội, Sài Gòn và Vinh. Anh chia sẻ từng làm việc với một số nghệ sĩ showbiz Việt nhưng từ chối tiết lộ thông tin cụ thể. 

Liên lạc với Hòa Minzy, đại diện nữ ca sĩ từ chối bình luận về hình xăm tên Nguyễn Công Phượng trên ngực. "Đây là chuyện riêng tư nên chúng tôi không muốn lên tiếng. Tôi cũng nhấn mạnh, Hòa Minzy không cố tình gây chú ý, để sau đó tung single mới như nhiều người đồn đoán. Nếu cố tình PR, mọi thứ sẽ khác. Sắp tới, cô ấy sẽ ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc mới cũng như tham gia truyền hình thực tế, chúng tôi mong được khán giả đón nhận" - đại diện nữ ca sĩ gốc Bắc Ninh phát biểu.



Theo Zing

Các tin cũ hơn