Lee Min Ho đã tính chuyện kết hôn với Suzy

Chủ nhật, 23/08/2015, 10:19
Lee Min Ho cho rằng cách bảo vệ người yêu tốt nhất chính là tổ chức đám cưới. Khi chia sẻ về chuyện yêu đương, Lee Min Ho tỏ ra rất thẳng thắn và dứt khoát.

Lee Min Hođã có những chia sẻ thẳng thắn và dứt khoát về chuyện riêng tư khi chụp hình cho một tạp chí gần đây. Tài tử tiết lộ, anh nhận thức sâu sắc hơn về chuyện yêu đương khi tuổi đời không còn trẻ. Trước đây, Lee Min Hokhá thoải mái trong vấn đề này, nhưng giờ anh đã nghĩ đến trách nhiệm phải có với người yêu.

Nam diễn viên nổi tiếng nói: "Vì bảo vệ người yêu, tôi đã có ý tưởng muốn tổ chức đám cưới. Tôi hy vọng người mình yêu vui vẻ, lúc đó tôi cũng có thể hạnh phúc". Nhiều cư dân mạng gửi lời chúc phúc đến Lee Min Hovì cho rằng, anh đã có dự định về hôn lễ trước năm 30 tuổi.

Tài tử sinh năm 1987 đang trong giai đoạn yêu đương sâu đậm với nữ ca sĩ, diễn viên Suzy (Miss A). Vì cả hai là thần tượng của giới trẻ nên việc hẹn hò luôn bị theo sát. Chính vì vậy, cặp đôi thường sang nước ngoài để tránh sự chú ý của ký giả. Sau khi tuyên bố hẹn hò vào tháng 3 vừa rồi, thù lao của hai nghệ sĩ cũng tăng lên chóng mặt.

Lee Min Ho đã tính chuyện kết hôn với Suzy 1
Ảnh hẹn hò bị đăng tải vào tháng 3

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn