Dân mạng phản ứng dữ dội trước lời lẽ của Kimmese dành cho Thu Phương

Thứ bảy, 03/10/2015, 08:30
Khán giả cho rằng, việc cô ca sĩ trẻ quá nóng vội nghe lời nói từ một phía mà làm ảnh hưởng đến ca sĩ Thu Phương là hành động bồng bột và sai lầm.
Cách đây ít ngày, ca sĩ Kimmese - thành viên đội Thu Phương - có đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự phẫn nộ dành cho vị huấn luyện viên của mình về những ấm ức mà cô phải chịu trong thời gian qua. Tuy nhiên sau đó, nữ ca sĩ vội vàng xóa đi và chỉ trả lời với truyền thông rằng, cô quyết định gửi tin nhắn riêng đến Thu Phương để trình bày thẳng suy nghĩ của mình, tránh để người khác bàn tán ra vào.
Toàn văn đoạn chia sẻ của Kimmese trên trang cá nhân gây nên ồn ào
Sáng 2/10, một số khán giả đã bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp lại những dòng bình luận và trạng thái khá tình cảm mà Kim dành cho vị huấn luyện viên của mình. Đặc biệt, có một số đoạn tin chỉ mới được gửi đến Thu Phương cách đây vài ngày, trước khi cô ca sĩ trẻ lên tiếng tố cáo thầy mình.
Trước những bằng chứng này, chiều cùng ngày, Kim trả lời trong bài phỏng vấn ngắn với chúng tôi rằng, trước đó mối quan hệ của cô và Thu Phương vẫn thân thiết bình thường. Việc Kim quyết định lên tiếng trên trang cá nhân là do cảm xúc "bùng nổ" khi nghe có người nói lại với mình rằng một số chuyện đằng sau hậu trường giữa cô và Thu Phương. Sau đó, cô tự biết mình không nên vì sự bồng bột, tức giận mà công khai những lời lẽ đó - điều mà cô chỉ nên nói riêng với huấn luyện viên.
Đến ngày 23/9, mối quan hệ giữa hai cô trò vẫn tốt đẹp
Trước lời giải thích này của Kim, đa phần khán giả vẫn tỏ ra không đồng tình. Trước hết, họ cho rằng việc cô gọi thầy mình bằng cái tên "Thu Phương" trống không, không hề có một từ đệm nào là không đúng. Thứ hai, việc Kim chỉ nghe lời nói từ bên thứ ba nào đó rồi lại nổi giận vô cớ, lên trang cá nhân đòi vạch trần ầm ĩ mọi chuyện về người thầy đã dạy mình là hoàn toàn bồng bột và sai lầm. Bên cạnh đó, nhiều khán giả còn nhận định rằng, cách Kim đang dùng truyền thông và mạng xã hội để "đi lên" là hoàn toàn sai trái và chính cách này rồi sẽ là mũi tên quay ngược lại, làm hại đến bản thân cô.
Một bình luận của khán giả để lại: "Không nói đến vấn đề ai đúng ai sai, nhưng cách mà chị này nói là sai rành rồi. Tình thầy trò - một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy - với thế giới showbiz thì câu này không còn đúng nhiều nữa. Cô Phương hơn chị bao tuổi mà chị không dùng 1 đại từ xưng hô. Xem bài viết mà chị đã chỉnh sửa, chị còn viết là "giải quyết riêng với người đó" nữa. Tính nông nổi của chị mà không sửa thì sau này hại thân lắm. Hơn thế lại còn nghe một số chuyện từ tai người khác. Mình là đứa đã từng trải qua việc mà lời nói từ mình qua người này, rồi đến người khác nó đã thành lời ngược 180 độ rồi".
Những bình luận bức xúc của khán giả trước thái độ mà Kimmese dành cho thầy mình
Hiện, phía khán giả bênh vực Thu Phương cho rằng việc cô giữ im lặng ở thời điểm này có khi lại là điều hay nhất.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn