Hải Băng lên tiếng việc tái hợp Tiến Dũng, nghi vấn hẹn hò Trương Nam Thành

Thứ sáu, 02/10/2015, 09:24
Cựu thành viên nhóm Mây Trắng - Hải Băng lần đầu lên tiếng thẳng thắn về những lùm xùm trong chuyện tình với Tiến Dũng và những dự định trong tương lai.
Từ khi gia nhập showbiz đến thời điểm hiện tại, hình tượng của Hải Băng đã thay đổi theo từng giai đoạn. Cô khởi đầu với vẻ ngoài ngọt ngào, trong sáng, dễ thương và có phần an toàn trong Mây Trắng. Tiếp theo, Hải Băng đã trưởng thành, cuốn hút và quyến rũ hơn với vóc dáng bốc lửa điểm xuyết vài... hình xăm cùng khuôn mặt xinh đẹp, ưa nhìn.  Hiện tại, cô thể hiện sự năng động, khỏe  khoắn và không kém phần cá tính.
Không ít ý kiến cho rằng, sự lột xác của Hải Băng qua từng giai đoạn đều ít nhiều liên quan đến mối tình từng tốn nhiều giấy mực báo chí cùng Tiến Dũng, thành viên nhóm nhạc The Men. Chưa một lần Hải Băng lên tiếng thanh minh cho những đồn đoán ấy. Nhưng trong bài phỏng vấn này, giọng ca "Viên đá nhỏ" lần đầu tiên ngồi lại trò chuyện về những lùm xùm về cuộc tình đã qua cũng như các dự định trong tương lai.

Chia tay Cuộc đua kỳ thú 2015 một cách tức tưởi và đột ngột, trong khi đội Vàng là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch, chị có cảm thấy tiếc nuối?
Có một chút. Nhưng tôi nghĩ cuộc vui nào rồi cùng sẽ đến lúc tàn. Khi bị loại, tôi bật khóc chỉ là một cách để giải tỏa những mệt nhọc về thể xác trong quá trình đua. Tuy nhiên, tôi nghĩ đội Vàng đã dốc hết sức, luôn hết mình trong mỗi chặng, mỗi thử thách nên cũng không có quá nhiều tiếc nuối. Tôi xem đây là một trải nghiệm thú vị, giúp mình thêm trưởng thành và rẳn rỏi hơn.
Nói đến trưởng thành và rắn rỏi, dường như ở lần tái ngộ khán giả này, Hải Băng khiến không ít người bất ngờ với hình tượng hiện đại, năng động và cá tính, khác xa vẻ nhu mì trước kia. Do đâu lại có sự thay đổi như vậy?
Tôi nghĩ ở mỗi giai đoạn của cuộc sống, con người sẽ có thái độ và mục tiêu khác nhau. Vô hình chung, hai yếu tố này sẽ ảnh hưởng đến vẻ ngoài và phong thái của mỗi cá nhân. Tạm biệt hình tượng ngoan hiền để trở thành người phụ nữ hiện đại, có cá tính và luôn cuốn hút, tôi dường như mới trở về là chính tôi.
Với những biểu hiện ở Cuộc đua kỳ thú, tôi nghĩ khán giả đã phần nào cảm nhận được tính cách cũng như cá tính của Hải Băng. Vẫn nhẹ nhàng, mềm mại nhưng thêm vào đó rất nhiều kiên quyết, sự dứt khoát.
Đi hát rồi đóng phim, tiếp đó lại làm DJ, MC của các chương trình truyền hình, chị không sợ hình ảnh mình hoạt động ở nhiều lĩnh vực khiến khán giả và công chúng khó định vị Hải Băng là gì?
Ngược lại, việc hoạt động ở nhiều lĩnh vực giúp tôi thỏa sức khám phá các giới hạn của bản thân cũng như khả năng của mình. Bên cạnh ca hát, diễn xuất và DJ còn giúp tôi hoàn thiện bản thân và không ngừng học hỏi những điều mới mẻ. Ngoài ra, Hải Băng cũng đang muốn hướng đến hình tượng nhân vật giải trí đa năng.
Ở showbiz quốc tế và châu Á, hình tượng này được nhiều ngôi sao theo đuổi, tuy nhiên làng giải trí Việt Nam lại đang thiếu vắng hình tượng này. Tôi nghĩ mình còn đang trẻ và có rất nhiều ý tưởng, vậy tại sao không thử sức một lần để theo đuổi hình tượng mình yêu thích?
Liệu có quá tham vọng không?
Tôi nghĩ tham vọng không có gì là xấu. Ở một khía cạnh nào đó, chỉ những ai dám mơ ước mới có thể thành công. Tôi không ngại mơ lớn và sẵn sàng trui rèn, làm hết sức mình để biến ước mơ thành hiện thực. Đó cũng là lý do, Hải Băng xuất hiện với hình ảnh sexy, quyến rũ khác lạ hoàn toàn so với trước kia.
Có thông tin về việc chị sẽ tái hợp với tình cũ là Tiến Dũng và Lê Hoàng của The Men?
Điều này xin phép cho Hải Băng được giữ bí mật. Khi nào sản phẩm được ra mắt, mọi người sẽ sớm được biết thôi. Thực ra, ý tưởng này do anh Lê Hoàng (The Men), cũng là bạn thân của tôi, gợi ý, với mong muốn sẽ tạo nên một sản phẩm hay ho và góp phần hàn gắn mối quan hệ của tôi và Tiến Dũng. Tuy nhiên, Hải Băng không thể nói trước điều gì vì sợ “bước không qua”.
Qua cách trả lời ung dung bình thản, có thể hiểu chị đã nguôi ngoai và phần nào tha thứ cho Tiến Dũng?
Khi mọi chuyện vừa xảy ra, tôi từng nghe nhiều lời hoài nghi rằng lợi dụng scandal để PR tên tuổi. Tuy nhiên từ khi bước chân vào làng giải trí đến nay, chưa từng có bài báo, cuộc phỏng vấn, một chương trình truyền hình nào tôi nhận mình là bạn gái của Tiến Dũng cả. Nếu mượn chuyện tình cảm để lăng xê tên tuổi thì tôi đã khoe khoang cách đây 4 năm rồi chứ đâu đợi đến tận bây giờ.
              Chuyện tình Tiến Dũng - Hải Băng từng tốn không ít giấy mực của báo giới

Mối quan hệ đang phát triển tốt đẹp giữa Trương Nam Thành và Hải Băng có đúng như những gì đồn đoán không?
Đó là sự một sự hiểu nhầm, chúng tôi là chị em tốt. Trương Nam Thành là một người đàn ông có nhiều ưu điểm, đẹp trai vui tính, ga-lăng.. bất cứ người phụ nữ nào cũng sẽ dễ có thiện cảm với cậu ấy, nhưng yêu còn xét về nhiều yếu tố như đồng cảm, chia sẻ… Hơn nữa, Trương Nam Thành không phải là người đàn ông đẹp trai đầu tiên mà Hải Băng gặp trong đời, xung quanh tôi luôn có vô số trai đẹp. Nếu nhìn ngoại hình mà yêu, tôi đã không độc thân như bây giờ. Hiện tại, tôi chỉ chú tâm vào công việc thôi. Hai người bạn The Men vừa “cảnh cáo” nếu không tập trung làm việc, ra sản phẩm mới thì sẽ không nhìn mặt tôi nữa.
Cảm ơn và chúc chị thành công với các dự án sắp tới!
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn