Kim Tae Hee hủy chuyến đi đến Việt Nam

Thứ năm, 08/10/2015, 09:11
Mỹ nhân xứ Hàn không đi nghỉ cùng đoàn làm phim "Yong Pal".

Mới đây, trả lời trang Nikkan Sports, đại diện đoàn làm phim Yong Pal phát biểu: "Ê-kíp sản xuất đã có một kỳ nghỉ 3 ngày tại Đà Nẵng, Việt Nam. Như đã nói từ trước, đây là phần thưởng cho sự chăm chỉ, vất vả của mọi người".

Tuy nhiên, người này cho biết 2 diễn viên chính là Kim Tae Hee và Joo Won đã không thể tham gia cùng cả đoàn vì lịch làm việc bận rộn.

Kim Tae Hee và Joo Won trong poster Yong Pal.

Yong Pal là bộ phim có tỷ suất người xem cao nhất của SBS từ đầu năm đến nay. Vì hiệu ứng tốt, phim còn được làm thêm 2 tập so với dự kiến ban đầu. Khởi đầu với tỷ suất người xem chỉ là 9,2% nhưng tập cuối phát sóng ngày 1/10, tỷ suất của Yong Pal đã đạt tới 21,6%.

Phim là câu chuyện xoay quanh Kim Tae Hyun - một bác sĩ phẫu thuật tài năng. Vì cần tiền để trả chi phí thuốc thang cho em gái, Tae Hyun đã lấy biệt danh là Yong Pal và nhận chữa trị cho những người cần đến bác sĩ nhưng không thể bước chân vào bệnh viện, thường xuyên làm việc với tội phạm, kẻ quyền thế tham nhũng. Hành động đi đêm này đã đưa Tae Hyun cứu sống Han Yeo Jin - một người thừa kế giàu có, bị chính anh trai hãm hại đến mức hôn mê nhiều năm liền - kéo theo nhiều hậu quả khó lường.

Kim Tae Hyun là vai diễn của Joo Won. Trong khi đó, Kim Tae Hee đảm nhận vai "người đẹp ngủ" Han Yeo Jin.

Một số quốc gia đã mua bản quyền chiếu Yong Pal như Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines, Nhật Bản.

Theo Zing

Các tin cũ hơn