Vì sao Lâm Tâm Như không nhận hoa cưới của Huỳnh Hiểu Minh?

Chủ nhật, 11/10/2015, 09:01
Nữ diễn viên khẳng định khi hoa cưới tới tay, cô chủ động không đón để nhường Lâm Chí Linh.

Trước hôn lễ vào ngày 8/10, Huỳnh Hiểu Minh có ý tặng hoa cưới cho Phạm Băng Băng. Cuối cùng người đẹp họ Phạm tuyên bố bận việc không thể có mặt, càng không đoái hoài đến chuyện hoa cưới. Trong đám cưới, Lâm Chí Linh là người may mắn, vượt Thư Kỳ và Lâm Tâm Như - những cô nàng trong Top “độc thân có tuổi”.

Lâm Tâm Như ở cạnh Lâm Chí Linh trong màn cướp hoa cưới.
Lâm Tâm Như ở cạnh Lâm Chí Linh trong màn cướp hoa cưới.

Trong buổi họp báo phim mới Ma cung mị ảnhdiễn ra vào tối 10/10, khi được hỏi về sự tiếc nuối khi không nhận được bó hoa cưới, Lâm Tâm Như bình thản. Thậm chí, cô còn tiết lộ, người hâm mộ cùng truyền thông tiếc nuối nhưng bản thân cô không hối tiếc. Cô chủ động không muốn đón hoa cưới của cặp sao nổi tiếng.

“Chính xác mà nói, tôi không muốn đoạt hoa cưới. Mọi người kéo tôi đi lên, tôi chỉ bước lên cũng không muốn đón hoa. Lâm Chí Linh lúc đó ở gần tôi, chúng tôi muốn đưa hoa cưới cho cô ấy” - cô nói. Về lý do chủ động không muốn nhận hoa cưới, cô cười không trả lời.

Cô khẳng định không muốn đón hoa cưới, chủ động chuyển cho Lâm Chí Linh.
Cô khẳng định không muốn đón hoa cưới, chủ động chuyển cho Lâm Chí Linh (giữa).

Khi phóng viên hỏi: “Liệu rằng trong đám cưới Lý Thần - Phạm Băng Băng, cô có muốn tham gia màn tranh cướp?”. Nữ diễn viên cười to: “Đến lúc họ tổ chức lễ cưới, số người tham gia đón hoa chắc chắn không nhiều”. Sinacho rằng, lời lẽ Lâm Tâm Như gián tiếp ám chỉ chuyện Phạm Băng Băng vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn.

Nói về đám cưới của tài tử Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm, Lâm Tâm Như đánh giá: “Trong ngắn hạn, e rằng khó có ai vượt qua hôn lễ anh ấy. Anh ấy là số một rồi. Tôi thực sự hâm mộ Angela Baby”. Nhưng cô lại tâm sự hôn lễ lý tưởng trong mơ là sự kiện riêng tư, ấm áp và đơn giản. “Quan trọng nhất là tôi có người yêu ở bên”.

Nữ diễn viên cho biết ở tuổi U40 cô không hề sốt sắng chuyện cưới xin vì tin vào duyên phận. Hiện giờ, cô chỉ muốn tập trung vào công việc.

Lâm Tâm Như trong buổi họp báo tối 10/10.
Lâm Tâm Như trong buổi họp báo tối 10/10.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích