Những người đẹp Hoa ngữ 'tự hủy đời' vì thất tình

Chủ nhật, 11/10/2015, 09:55
Những người đẹp này không ngần ngại trút bỏ hình tượng trong sáng và lột xác với những vai diễn gợi cảm, những cảnh nóng táo bạo trên màn ảnh.

1. Chung Lệ Đề

Chung Lệ Đề ghi dấu ấn trong lòng tác giả bằng lối diễn đa dạng với nhiều thể loại phim, từ tâm lý tình cảm đến hành động mạo hiểm cũng như vẻ đẹp cuốn hút.

Những người đẹp Hoa ngữ tự hủy đời vì thất tình

Tuy nhiên, sau lần đổ vỡ hôn nhân với người chồng ngoại quốc khi đã sinh con gái, Chung Lệ Đềlập tức thay đổi hình tượng trên màn ảnh.

Từ một cô nàng trong sáng, cô lột xác với những vai diễn sexy, quyến rũ trên màn ảnh. Thậm chí, Chung Lệ Đề còn không ngần ngại khỏa thân và đóng cảnh nóng. Hiện nay người ta vẫn nhớ đến nữ diễn viên như một biểu tượng của sự gợi cảm.

2. Y Năng Tịnh

Khi mới bước chân vào làng giải trí, Y Năng Tịnhvẫn luôn được biết đến với những vai diễn ngây thơ, trong sáng. Sau cuộc hôn nhân hơn 20 năm với ca sĩ Harlem Yu, nữ diễn viên bắt đầu thay đổi hoàn toàn hình ảnh của mình. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ trang phục gợi cảm, đốt mắt người hâm mộ.

Những người đẹp Hoa ngữ tự hủy đời vì thất tình

Ngoài ra, Y Năng Tịnh còn thường xuyên chụp ảnh cho các tạp chí người lớn và dính líu đến thị phi tại quán bar. Hiện cô đang sống với người chồng thứ 3 là Tần Hạo.

3. Trương Bá Chi

Chuyện tình giữa hai ngôi sao Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Đến nay, những chuyện thị phi liên quan đến cuộc hôn nhân đổ vỡ của cặp đôi này vẫn là tâm điểm của người hâm mộ.

Những người đẹp Hoa ngữ tự hủy đời vì thất tình

Sau khi chia tay Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi từng khủng hoảng tâm lý một thời gian dài, cô xuất hiện ở quán bar với những đôi cánh gợi cảm. Thậm chí nữ diễn viên còn không ngần ngại chụp ảnh nóng. Cô cũng bị bắt gặp qua lại với nhiều người đàn ông trong thời gian ngắn.

4. Từ Nhược Tuyên

Năm 15 tuổi, Từ Nhược Tuyên bắt đầu bước chân vào làng giải trí nhờ tham gia một cuộc thi sắc đẹp và giành giải quán quân. Từ Nhược Tuyên dần gây được chú ý trong làng giải trí nhờ vẻ đẹp cùng khả năng ca hát.

Những người đẹp Hoa ngữ tự hủy đời vì thất tình

Cô và Ngô Kỳ Long từng có một đoạn tình vô cùng sâu đậm. Tuy nhiên, hai người đã chia tay vì mẹ tài tử Hoa ngữ phản đối. Sau đó, Từ Nhược Tuyên đã chịu đả kích nặng nề. Cô bắt đầu nhập chụp những bộ ảnh khỏa thân và đóng phim cấp 3.

5. Lương Vĩnh Kỳ

Diễn viên, ca sỹ Lương Vĩnh Kỳ và Trịnh Y Kiện từng khiến làng giải trí Hoa ngữ ngưỡng mộ với mối tình đẹp như thơ. Lúc bấy giờ, cô là một trong số ít ngôi sao nói không với cảnh nóng trên phim. Tuy nhiên, sau khi tình tan, mỗi người một ngả, Lương Vĩnh Kỳ liên tục nhận đóng phim có cảnh nóng táo bạo.

Những người đẹp Hoa ngữ tự hủy đời vì thất tình

Thậm chí, khi quay “Bản sắc nữ nhi” đóng cặp với Nhiếp Viễn, cô còn là người chủ động bắt đầu cảnh nóng trước và cổ vũ bạn diễn đừng ngại ngùng.

Theo Báo Đất Việt

Các tin cũ hơn