Midu từ hôn chồng sắp cưới Phan Thành sau nghi án 'cặp bồ'?

Thứ ba, 13/10/2015, 11:18
Ngay sau khi biết thông tin chồng của mình là Phan Thành ngoại tình - diễn viên Midu sau những ngày dài im lặng đã chính thức từ hôn chàng trai này. Thông tin được bạn bè thân thiết của cả hai thông báo.

Vốn được xem là một trong những cặp đôi đẹp của showbiz Việt, Midu (Đặng Thị Mỹ Dung) và Phan Thành luôn làm nhiều người phải ghen tị vì sự hạnh phúc, tiên đồng - ngọc nữ. Thế nhưng, vào ngày 11/10 vừa qua, chồng sắp cưới của Midu bất ngờ bị "phát tán" những hình ảnh về cuộc đối thoại giữa anh và một hot-girl chỉ mới 17 tuổi tên Nguyễn Thúy Vi.

Theo đó, cư dân mạng hiện đang liên tục chia sẻ những tin nhắn qua lại được cho là của đại gia trẻ Phan Thành gửi "bồ nhí". Trong cuộc trao đổi, Phan Thành thường xuyên dùng những từ ngữ đầy tình cảm, tán tỉnh như: "nhớ - thương", "đỡ nghiện"... Phan Thành còn chuyển khoản cho Nguyễn Thúy Vi một số tiền lớn và hứa hẹn sẽ chu cấp cho người đẹp mỗi tháng. Anh cũng đã mua vé máy bay cho Thúy Vi từ Cà Mau lên Sài Gòn du lịch và Phan Thành còn mời cô đến căn hộ riêng để để khoe hình lên facebook cá nhân.

Midu, Phan Thanh

Tin nhắn đầy tình cảm giữa Phan Thành và hot-girl 17 tuổi quê gốc Cà Mau.

Midu được đánh giá là sao nữ có đời tư khá sạch sẽ và thông minh. Giữa lúc sự nghiệp đỉnh cao thì cô đã gác bỏ mọi thứ để “theo chồng bỏ cuộc chơi” trong sự nuối tiếc của người hâm mộ. Thế nên sự việc lần này khiến mọi người cảm thấy bất ngờ và có phần tiếc nuối cho sự lựa chọn của Midu. Trước khi sự việc được tung lên các trang mạng xã hội, nữ diễn viên cũng đã chia sẻ những dòng tâm trạng trên trang cá nhân.

Midu, Phan Thanh

Cận cảnh hot-girl 17 tuổi Nguyễn Thúy Vi đang dính nghi án yêu Phan Thành

Sự việc này thực sự gây bất ngờ cho rất nhiều người, bạn bè của Midu khá lo lắng cô sẽ bị sốc khi vấp phải chuyện không hay này. Hiện tại Midu không trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan đến sự việc trên. Tuy nhiên theo thông tin chúng tôi có được từ bạn bè thân thiết của cả hai, diễn viên Midu đã quyết định từ hôn sau khi phát hiện hành vi lừa dối của chồng sắp cưới.

Midu, Phan Thanh

Phan Thành cập nhật ảnh cá nhân

Trước đó, hai người đã bí mật đính hôn vào tháng 12 năm 2014 và chỉ còn 3 tháng nữa đám cưới sẽ chính thức được diễn ra. Và trong lúc "tâm bão"- chồng chưa cưới của Midu - Phan Thành vẫn đăng ảnh hai người tình tứ bên nhau để "trấn an"dư luận.

Theo Một Thế Giới

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích