Mạc Hồng Quân: “Tôi đề nghị đưa đi khám nhưng Khánh Ly đòi đi 1 mình"

Thứ tư, 14/10/2015, 17:12
Tiền đạo điển trai của ĐT Việt Nam thẳng thắn trải lòng về tin đồn chối bỏ cái thai hơn 3 tháng trong bụng hot girl Ly “Kute”.

Mới đây, Ly “Kute” đã bất ngờ xuất hiện ở một phòng khám tại Hà Nội để khám thai. Theo tìm hiểu, cô "hot girl" Hà Thành đã mang bầu hơn 3 tháng và đây là giọt máu của tiền đạo Mạc Hồng Quân.

ly1-9b50e

Ly "Kute" đi khám thai ở một phòng khám tại Hà Nội


Thẳng thắn hỏi Quân về chuyện cái thai trong bụng Ly “Kute”, chân sút Việt Kiều chia sẻ:“Cách đây hơn 2 tháng, Ly đã nói đang mang bầu, Quân đã nhiều lần nói sẽ đưa Ly đi khám ở một bệnh viện lớn, có tiếng ở Hà Nội nhưng Ly không đồng ý, cô ấy cứ đòi đi khám 1 mình ở chỗ quen biết. Ly nói sẽ tự mình đi khám thai và gửi ảnh về cho Quân. Thật sự, Quân cũng không biết làm thế nào khi Ly hành động như vậy”.

Ít giờ trước, một cô gái chuyên bán hàng online trên facebook bất ngờ đăng tải đoạn chia sẻ dài, chỉ trích Mạc Hồng Quân đã bỏ rơi Ly “Kute” khi cô đang mang bầu hơn 3 tháng. Nói về thông tin này, Mạc Hồng Quân cho biết: “Sau khi chia tay, Ly với Quân vẫn giữ mối quan hệ tốt nhưng rồi đột nhiên, Quân không hiểu sao lại có đoạn chia sẻ ác ý trên. Quân không muốn cãi nhau trên mạng xã hội, mình làm gì sai thì mình chịu trách nhiệm, ai nói gì thì kệ người ta. Thật sự còn nhiều chuyện khúc mắc đằng sau chuyện này cũng không ai biết được đâu”.

Chàng tiền đạo Việt kiều khẳng định, anh không quan tâm tới những chia sẻ trên Facebook của cô gái chuyên bán hàng online vì đó có thể là chiêu trò để cô gái này gây sự chú ý còn bản thân anh sẵn sàng đối mặt với dư luận.

quan2-ef137
Mạc Hồng Quân và Ly "Kute" từng là một cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam

Mạc Hồng Quân nói:“Nếu ai đó muốn “dìm” tôi thì tôi sẽ ra nước ngoài sống”, chuyện đó quá bình thường.Tôi vốn sống ở nước ngoài từ nhỏ nên yêu ai thì nói và khi chia tay thì cả hai cũng đều thoải mái. Sau khi chia tay tôi vẫn đối xử bình thường và thoải mái với Ly nhưng Ly cứ muốn làm quá chuyện này lên. Còn tôi muốn hủy hoại ai thì tôi cũng không thiếu gì cách. Nếu tôi tiết lộ ra thì những người đã chỉ trích hay nói những điều không đúng về tôi cũng chả còn “đất” sống ở Việt Nam”.

Mạc Hồng Quân và Ly “Kute” từng là một cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam. Họ thực sự công khai mọi mối quan hệ của mình cho mọi người với hình ảnh âu yếm ngay trên sóng truyền hình.

Chân sút Việt kiều từng thông báo với nhiều đồng đội ở U23 Việt Nam sẽ cưới “hot girl” Hà thành trong thời gian thi đấu tại SEA Games 28. Cả hai cũng đã đi mua nhẫn cưới và sẵn sàng cho một buổi lễ thành hôn như một cái kết viên mãn.


quan3-d5609
Bạn bè thân thiết không tin Mạc Hồng Quân và Ly “Kute” đã đường ai nấy đi

Tuy nhiên, hồi giữa tháng 9 vừa qua, Ly “Kute” bất ngờ thông báo chia tay Mạc Hồng Quân thông qua một status dài trên Facebook cá nhân. Sau đó, “hot girl” Hà thành đăng tin rao bán cửa hàng và có ý định muốn sang Mỹ một thời gian.

Mặc dù cả 2 bên chưa chính thức nói nguyên nhân cụ thể nhưng những người bạn thân thiết của Mạc Hồng Quân và Ly “Kute” đều không tin vào chuyện hai người chia tay trong thời điểm đang rất mặn nồng.
Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích